Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

FPT Products ra mắt smartphone 5 inch lõi tứ giá rẻ

FPT F82 là sản phẩm hiếm hoi trong cùng phân khúc vừa sở hữu vi xử lý lõi tứ tốc độ 1.2GHz vừa có màn hình lớn 5 inch sắc nét.

Sản phẩm này gợi nhớ đến chiếc điện thoại rất được yêu thích ra mắt trong thời gian gần đây - FPT F80 - do cùng sở hữu màn hình lớn 5 inch sắc nét, kết nối 3G, Wi-Fi, định vị GPS, camera 5 MP, chạy hệ điều hành Android 4.2. Kích thước màn hình 5 inch sẽ mang lại lợi thế đặc biệt cho những người muốn sử dụng smartphone như một công cụ giải trí cao cấp, trợ lý công việc thông minh nhưng vẫn đảm bảo tính cơ động. Giới công nghệ dự đoán, đây cũng là kích thước màn hình sẽ được ưa chuộng và phổ biến nhất trong năm tới.

Thiết kế bóng bảy đẹp mắt và thời trang.

Điểm khác biệt đầu tiên đến từ thiết kế bóng bảy, thời trang, đẹp mềm mại hơn nhờ các góc máy bo tròn, cấu tạo bằng vỏ nhựa cao cấp và bền bỉ giúp máy giảm đáng kể về trọng lượng. Máy có thiết kế khá mỏng (9,35mm), vì vậy người dùng hoàn toàn thoải mái thao tác ngay cả khi sử dụng bằng 1 tay.

Về mặt cấu hình, FPT F82 được nâng cấp đáng kể với vi xử lý lõi tứ tốc độ 1.2GHz đến từ hãng công nghệ danh tiếng Broadcom. Với bộ vi xử lý này, FPT F82 được hỗ trợ khả năng hiển thị video độ phân giải HD, chạy mượt những ứng dụng có đồ họa đẹp mắt, khả năng sử dụng 2 SIM 2 sóng online. 

Đặc biệt, FPT F82 có khả năng nâng thời gian sử dụng lên đến 7 giờ liên tục và thời gian chờ lên đến 400 giờ trong điều kiện tiêu chuẩn mặc dù vẫn sử dụng pin dung lượng 2000mAh.


Màn hình 5 inch cho trải nghiệm đã mắt.

Trong khi các sản phẩm lõi tứ đang làm mưa gió tại phân khúc điện thoại cao cấp nhưng không phải ai cũng có thể bỏ ra một số tiền khá lớn để thỏa mãn niềm đam mê công nghệ. Cùng với FPT F82, người dùng có thể tự trải nghiệm sự thay đổi về tốc độ với vi xử lý lõi tứ, giải trí và làm việc hiệu quả trên màn hình lớn 5 inch chỉ với mức giá khuyến nghị 3,39 triệu đồng (đã bao gồm VAT). Cùng với các giá trị gia tăng như thời gian bảo hành 13 tháng, kho ứng dụng phong phú F-store, FPT F82 sẽ mang lại thêm nhiều lợi ích cho khách hàng khi mua sản phẩm này.

Thông tin chi tiết về sản phẩm FPT F82, xem tại website.

Tư liệu: FPT

FPT Products ra mat tablet Wi-Fi man hinh 7,85 inch hinh anh

FPT Products ra mắt tablet Wi-Fi màn hình 7,85 inch

0

Mặc dù vừa mới ra mắt phiên bản FPT Tablet Wi-Fi III trong thời gian gần đây, công ty TNHH Sản phẩm công nghệ FPT tiếp tục mang đến thêm 1 lựa chọn hấp dẫn cho người dùng với máy tính bảng Wi-Fi V. Sản phẩm này có màn hình lớn hơn, pin lâu hơn và giá rẻ hơn.

Bạn có thể quan tâm