Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

FPT Arena tặng 100 suất học bổng trị giá hơn 4 tỷ đồng

FPT Arena tặng 70 suất học bổng bán phần, 30 suất học bổng toàn phần với tổng giá trị hơn 4 tỷ đồng cho thí sinh tham dự cuộc thi “Chạm sáng tạo”.

Theo thống kê của trang Payscale, ở thị trường nước ngoài, lương trung bình của một designer sẽ tăng lên dựa trên kinh nghiệm. Dưới 5 năm kinh nghiệm, mức lương khoảng hơn 800 triệu đồng/năm. Trong khi đó, với 5-10 năm kinh nghiệm con số này sẽ tăng lên, đạt gần 1 tỷ đồng/năm. Designer làm việc tự do có thể kiếm được từ 240.000 đồng đến 1,3 triệu đồng/giờ. Con đường thăng tiến cho dân thiết kế đồ họa cũng rộng mở với đa dạng cấp độ: Chuyên viên thiết kế cấp cao, trưởng nhóm thiết kế, giám đốc thiết kế, giám đốc sáng tạo...

Với khoảng hơn 100 công ty quảng cáo nước ngoài, gần 3.000 công ty quảng cáo Việt Nam và hàng nghìn công ty chuyên về thiết kế đồ họa (theo Hiệp hội quảng cáo VN), “vùng đất” mỹ thuật đa phương tiện (multimedia) đã, đang và ngày càng màu mỡ. Multimedia - ngành vừa cần khả năng sáng tạo, vừa tận dụng thế mạnh công nghệ dần trở thành một trong những ngành nghề “khát” nhân lực trên toàn cầu.

FPT Arena anh 1

Anh Việt Johan chia sẻ về định hướng nghề nghiệp tại Workshop “Tốt nghiệp rồi, bạn sẽ đi đâu” của FPT Arena.

Tại Việt Nam, nhiều trang tuyển dụng lớn thống kê mức lương đề xuất cho những nhà thiết kế ở trung bình thấp là 8,6 triệu đồng/tháng. Nhà thiết kế cao cấp giàu kinh nghiệm có thể nhận đến 25 triệu đồng/tháng. Khi phát triển lên vị trí quản lý, mức lương còn được tăng lên gấp nhiều lần.

Theo xu thế, mỹ thuật đa phương tiện hứa hẹn trở thành ngành học chiếm ưu thế lớn trong tương lai.

Là một trong những cái nôi đầu tiên đào tạo mỹ thuật đa phương tiện chuyên nghiệp, FPT Arena nuôi dưỡng mạch nguồn đam mê sáng tạo, được bạn trẻ cá tính, yêu cái đẹp tìm đến. Trải qua 16 năm phát triển, FPT Arena thấu hiểu khó khăn, trở ngại của người trẻ trên con đường chinh phục, theo đuổi đam mê.

FPT Arena anh 2

Sinh viên FPT Arena làm ra bộ nhận diện thương hiệu chỉ sau 6 tháng học.

Nhằm cổ vũ tinh thần cho những bộ óc đam mê sáng tạo và tìm kiếm tài năng tiềm ẩn, FPT Arena tổ chức cuộc thi “Chạm sáng tạo” với phần thưởng lớn: 30 học bổng toàn phần - hỗ trợ 100% học phí và 70 học bổng bán phần - hỗ trợ 50% học phí, tổng giá trị hơn 4 tỷ đồng.

Mỹ thuật đa phương tiện là ngành phù hợp với người yêu cái đẹp, đam mê nghệ thuật và muốn phát triển bản thân theo hướng đi mới. Độc giả có thể tìm hiểu về mỹ thuật đa phương tiện bằng cách tham gia cuộc thi “Chạm sáng tạo” của FPT Arena Multimedia tại đây.

FPT Arena anh 3

FPT Arena Multimedia (FAN) là đơn vị tiên phong đào tạo multimedia ở Việt Nam với nhiều giải thưởng quốc tế, khu vực.

Giảng viên FAN có kinh nghiệm thực tế qua nhiều doanh nghiệp và dự án lớn, được tuyển dụng và đánh giá năng lực bài bản dưới sự giám sát của hệ thống quản lý chất lượng Đại học FPT. Sinh viên FAN học kiến thức thực tế, cập nhật theo xu hướng mới và linh hoạt trong thời gian học.

FAN tôn trọng tự do phát triển năng lực cá nhân của người học.

Độc giả xem thông tin chi tiết về FPT Arena tại đây.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm