Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Founder Bleu Beauté Skincare Clinic lưu ý dùng mặt nạ giấy đúng cách

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, chị Trần Thùy Dương - Founder Bleu Beauté Skincare Clinic - đã có những chia sẻ hữu ích về cách sử dụng mặt nạ giấy.

Tiếp xúc hàng nghìn khách hàng, founder Trần Thùy Dương nhận ra mỗi người có những vấn đề riêng về da cần giải quyết. Nguyên nhân cho những vấn đề này phần lớn đến từ chu trình chăm sóc da.

Bleu Beaute Skincare Clinic anh 1

Mặt nạ giấy là sản phẩm skincare hiệu quả nhưng thường bị bỏ quên.

Chị nhận thấy phụ nữ có xu hướng sử dụng quá nhiều loại mỹ phẩm với các bước skin care rườm rà, nhưng thường bỏ quên mặt nạ giấy - sản phẩm có công dụng hỗ trợ, “nuông chiều” làn da theo cách thức êm ái và thể hiện hiệu quả nhanh chóng.

Theo chị, 10-20 phút là khoảng thời gian hoàn hảo để đắp mặt nạ. Tuy nhiên, nữ founder cũng lưu ý phụ nữ nên quan sát và cảm nhận phản ứng của da. Nếu xuất hiện phản ứng khác lạ, người dùng nên dừng ngay việc đắp mặt nạ. Cũng không ít trường hợp sau khi đắp mặt nạ 20 phút vẫn thấy dưỡng chất ướt trên bề mặt mà không thẩm thấu được vào da.

Trả lời câu hỏi “Có cần rửa mặt sau khi đắp mặt nạ hay không?”, chị Dương cho biết mỗi hãng sẽ có những ghi chú riêng về vấn đề này trong hướng dẫn sử dụng. Song tại Bleu Beauté Skincare Clinic, nếu khách hàng đắp mặt nạ xong mà có cảm giác dính, bí bách hay quá ẩm trên da, các nhân viên đều tiến hành rửa và dùng bông tẩy trang thấm toner lau lại lần nữa. Cách làm này cũng có thể áp dụng khi đắp mặt nạ tại nhà.

Bleu Beaute Skincare Clinic anh 2

Bleu Beauté Skincare Clinic được nhiều chị em tin chọn tới làm đẹp.

Theo chị Dương, có thể đắp mặt nạ mỗi tuần hoặc nhiều hơn đối với những làn da đang cần điều trị hoặc khô, bóng tróc… Nếu có thời gian bình tâm hưởng thụ, đắp mặt nạ giấy được xem là cách xả stress hiệu quả, đặc biệt với những trường hợp da ít bị mụn. Tuy nhiên, founder Bleu Beauté Skincare Clinic lưu ý người dùng nên lựa chọn mặt nạ có khả năng dưỡng ẩm vừa đủ, hoặc dùng mặt nạ đất sét để lỗ chân lông sạch sâu, ngăn ngừa nguy cơ bị bít tắc.

Bleu Beaute Skincare Clinic anh 3

Khách hàng được chăm sóc tại Bleu Beauté Skincare Clinic.

Tại Bleu Beauté Skincare Clinic, khách hàng thường được đắp mặt nạ sau bước toner và trước kem dưỡng. Để mặt nạ giấy có tác dụng tốt và giữ được lâu, người dùng nên bảo quản trong tủ lạnh. Điều này cũng giúp làn da dịu mát hơn khi đắp lên vào mùa hè. Với mùa đông, chị em có thể ngâm mặt nạ trong bát nước ấm 10 phút trước khi đắp. Điều này giúp dưỡng chất trong mặt nạ dễ hấp thụ vào da hơn, đồng thời tạo cảm giác dễ chịu.

Mặt nạ giấy dù rẻ hay đắt cũng mang đến những hiệu quả riêng. Theo chị Dương, điều quan trọng là sản phẩm phù hợp với da, đem lại hiệu quả cần thiết hay không. Mặt nạ là công cụ hỗ trợ cải thiện khi kết hợp với những sản phẩm và biện pháp khác. Không phải sản phẩm đặc trị, nhưng mặt nạ giấy có khả năng hỗ trợ làm đẹp rất nhiều. Bên cạnh đó, chị em phụ nữ cũng có thể tham khảo nhiều phương pháp chăm sóc da khác.

Trà An

Bạn có thể quan tâm