Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Folio forte - sản phẩm hữu ích cho mẹ bầu 3 tháng đầu thai kỳ

Giai đoạn 3 tháng đầu của thai kỳ là khoảng thời gian thú vị, nhưng đôi khi cũng đầy lo lắng đối với mẹ bầu. Trong giai đoạn này, acid folic là vitamin thiết yếu cần cho mẹ bầu.

Giai đoạn 3 tháng đầu của thai kỳ là lúc nhiều phụ nữ bắt đầu trải qua các triệu chứng mang thai. Tam cá nguyệt đầu tiên cũng đi kèm với nhiều cảm xúc nảy sinh như phấn khích, hy vọng, lo lắng.

Đối với em bé, ba tháng đầu trong bụng mẹ diễn ra sự phân chia tế bào nhanh chóng, gồm quá trình hình thành cơ quan nội tạng của bé và hệ thần kinh trung ương. Ba tháng đầu tiên được xem là thời điểm quan trọng nhất của thai kỳ, giai đoạn này đòi hỏi các chất dinh dưỡng thiết yếu để hỗ trợ sự phát triển của bé.

Các mốc phát triển chính trong tam cá nguyệt đầu tiên gồm đóng ống thần kinh, hình thành cột sống, hình thành các hệ cơ quan cơ bản và đặc điểm khuôn mặt, hình thành cơ, tế bào bạch cầu và dây thanh âm, nhịp tim đầu tiên, hình thành cánh tay, chân, ngón tay và ngón chân.

vien uong Folio forte anh 1
Acid folic là vitamin thiết yếu cần cho mẹ bầu.

Trong quá trình phát triển của thai nhi trong 3 tháng đầu tiên, acid folic là vitamin thiết yếu cần cho mẹ bầu. Acid folic là một vitamin tan trong nước (B9), có tác dụng ngăn ngừa các khuyết tật bẩm sinh nghiêm trọng ảnh hưởng đến não và tủy sống. Các khuyết tật này có thể là những khiếm khuyết ở ống thần kinh, chẳng hạn như nứt đốt sống, sinh ra thiếu một phần não bộ…

Acid folic góp phần đóng cửa ống thần kinh bằng cách tăng cường sự phát triển của tế bào. Đây là một đồng yếu tố quan trọng trong quá trình chuyển hóa cacbon qua trung gian folate và trong quy tắc ngoại di truyền của việc phiên mã các gen kiểm soát sự đóng cửa thần kinh.

Phụ nữ trong độ tuổi sinh sản có thể được hưởng lợi từ chế độ ăn uống giàu folate. Tuy nhiên, chỉ riêng chế độ ăn uống sẽ không đủ để tăng nồng độ folate trong huyết thanh. Do vậy việc bổ sung acid folic được khuyến cáo là cần thiết. Acid folic mang đến tác dụng cao khi được bổ sung vào trước thời kỳ thụ thai, bắt đầu một tháng trước khi thụ thai và tiếp tục dùng đến hết 3 tháng đầu tiên thai kỳ.

Theo khuyến nghị trên toàn thế giới, lượng acid folic hấp thụ ít nhất mỗi ngày là 400 mcg đối với tất cả phụ nữ trong độ tuổi sinh sản; 4-5 mg đối với phụ nữ có nguy cơ cao. Ngoài ra, bổ sung acid folic có thể giúp điều chỉnh các kết quả không tốt của thai kỳ khác, đặc biệt là khi thai kỳ diễn biến phức tạp do rối loạn co giật, tiền sản giật, thiếu máu, hạn chế tăng trưởng thai nhi và tự kỷ.

vien uong Folio forte anh 2
Những khuyến nghị của Hiệp hội Bác sĩ Sản phụ Canada.

Nắm được giá trị của acid folic với sức khỏe mẹ bầu, viên uống bổ bầu Folio forte được điều chế đặc biệt để phù hợp với nhu cầu 3 tháng đầu của thai kỳ. Mỗi viên Folio forte chứa 800 mcg acid folic, 150 mcg iốt, 20 mcg vitamin D3, 9 mcg vitamin B12, là các chất dinh dưỡng chính giúp hỗ trợ các mốc phát triển của bé trong ba tháng đầu.

Với một viên Folio forte mỗi ngày, bạn có thể bổ sung chế độ ăn uống từ khi dự định mang thai đến hết 3 tháng đầu của thai kỳ một cách lành mạnh, an toàn và hiệu quả. Sản phẩm dễ uống, dễ hấp thụ, không gây buồn nôn, táo bón, tiêu chảy, kích ứng tiêu hoá. Bao bì được đóng gói hiện đại, hộp nhỏ gọn xinh xắn, vừa lòng bàn tay với nút nhấn cạnh hộp, đảm bảo tính tiện dụng và thẩm mỹ.

Folio forte được nghiên cứu và phát triển bởi Hãng dược phẩm Steripharm GmbH & Co.KG,. Folio nhận giải thưởng “Sản phẩm y tế tốt nhất” của Đức trong danh mục “Sản phẩm acid folic”. Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng và phân phối tại Việt Nam bởi Công ty TNHH Chăm sóc Sức khoẻ Nguyễn Đức (NguyenHealthcare). Sản phẩm được Bộ Y tế cấp Giấy xác nhận công bố chất lượng số 7644/2018/ĐKSP ngày 17/9/2018.

Độc giả tham khảo thông tin chi tiết về sản phẩm tại website nguyenhealthcare.com hoặc liên hệ hotline: 0987873366 - 024.37739719.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm