Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fobo Wireless Tag - thiết bị theo dõi Bluetooth thông minh

Nếu chẳng may không thể nhớ nổi đã để chiếc chìa khóa xe máy ở đâu, hoặc vô tình để lạc mất con khi đi siêu thị, chiếc thẻ Fobo Wireless Tag sẽ giúp bạn tìm kiếm và xác định vị trí của những vật thất lạc ngay lập tức.

Thẻ Fobo Wireless Tag là một thiết bị theo dõi, sử dụng kết nối Bluetooth với smartphone, dùng để xác định vị trí con người hoặc vật dụng cá nhân như xe hơi, chìa khóa, máy tính... Nói đơn giản hơn, chiếc thẻ này có thể dùng như một vật định vị, và chiếc điện thoại có cài đặt ứng dụng Fobo Tag sẽ liên kết với chiếc thẻ để phát ra tín hiệu cảnh báo, nhắc nhở, giúp bạn dễ dàng tìm kiếm được đồ vật bị lạc mất. Thẻ Fobo này có thể dùng với cả con người, ví dụ trẻ nhỏ hoặc người già.

Đây được xem là một món đồ khá tiện ích, có thể gắn hoặc móc, cài vào bất cứ đâu, giúp người dùng quản lý, trông chừng, chăm sóc cho người thân hoặc những đồ vật quan trọng. Thẻ Fobo Wireless Tag tương thích với điện thoại có Bluetooth v4.0. Hiện tại, ứng dụng Fobo Tag có thể cài đặt miễn phí từ kho ứng dụng App Store cho iPhone 4S hoặc iPhone 5. Phiên bản dành cho hệ điều hành Android sẽ sớm được đưa ra trong thời gian ngắn.

 

 

 

Sản phẩm có khả năng chống nước ở độ sâu 1m, chống sốc, chống va đập, chịu được sức nặng lên tới 450 kg (tương đương sức nặng của một chiếc ô tô tải). Fobo được làm từ thép không gỉ, nên có thể dùng trong mọi loại môi trường. Sử dụng loại pin CR2450, thẻ Fobo không cần sạc lại trong vòng một năm. Khi còn 10% dung lượng pin, ứng dụng Fobo Tag trên điện thoại sẽ gửi cảnh báo và nhắc nhở người dùng thay pin.

 

 

 

Toàn bộ hoạt động quản lý, theo dõi và tìm kiếm diễn ra trên ứng dụng Fobo Tag của iPhone. Bạn phải đăng ký tài khoản xác thực ứng dụng Fobo Tag qua email. Tối đa có thể kết nối 10 thẻ Fobo Wireless Tag trên cùng một điện thoại, tức là bạn có thể theo dõi và quản lý 10 người hoặc vật dụng cùng lúc. Mỗi chiếc thẻ Fobo này có một mã hình ảnh 3D ở mặt sau, và bạn có thể chụp lại hình ảnh mã 3D này để ứng dụng Fobo Tag tự động xác nhận mã thẻ.

Video miêu tả tính năng của thẻ Fobo Wireless Tag qua một số trường hợp cụ thể:

Theo nhà phân phối phụ kiện TechCity, Fobo Wireless Tag sẽ sớm có mặt tại thị trường Việt Nam.

Quân An

Bạn có thể quan tâm