Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Flores: Trò cũ cảnh báo Huỳnh Tuấn Kiệt rất nhiều chiêu trò

Chuẩn võ sư Pierre Francois Flores cho biết bản thân nhận được rất nhiều lời cảnh báo từ trò cũ của Chưởng môn Huỳnh Tuấn Kiệt trước chuyến đi sang Việt Nam giao đấu.

Võ sư Huỳnh Tuấn Kiệt đánh mộc nhân và biểu diễn khí công Qua thước phim từng được chia sẻ năm 2009, chưởng môn Nam Huỳnh Đạo có những màn thi triển đánh mộc nhân, biểu diễn khí công.

Dù chưa nhận cái gật đầu đồng ý giao đấu từ Chưởng môn Kiệt của Nam Huỳnh Đạo, tuy nhiên môn đồ Pierre lúc này đã nhận được 3 lời mời giao đấu khác tại Việt Nam. Lúc này, chuẩn võ sư đang sinh sống tại Canada không tiết lộ lịch trình di chuyển cụ thể. Theo ông, đó là vì sự an toàn bản thân.

"Vì nhiều lý do riêng, tôi chưa thể cung cấp ngày về Việt Nam được. Điều duy nhất tôi có thể cung cấp là bản thân sẽ xuất hiện tại Việt Nam trong vài tuần nữa. Việc để lộ nhiều thông tin về lịch trình không có lợi cho tôi. Những ngày qua, tôi thường xuyên được trò cũ của ông Kiệt cảnh báo", Pierre nói.

Huynh Tuan Kiet rat nhieu chieu tro anh 1
Chuẩn võ sư Pierre Francois Flores cho rằng Chưởng môn Kiệt rất nhiều chiêu trò.

Cũng theo thông tin chuẩn võ sư phái Vịnh Xuân Nam Anh thu thập, ông biết Chưởng môn Kiệt có nhiều chiêu trò và đủ tiềm lực tài chính làm điều mình muốn. Do đó, Pierre từ chối tiết lộ lịch trình về chuyến đi sang Việt Nam.

Dẫu vậy, có tin đồn trận giao đấu giữa ông và võ sư Đoàn Long Karate-do Đoàn Bảo Châu sẽ diễn ra vào 20/7.

Do hệ phái Pierre theo luyện khác những võ sư tại Việt Nam, điều này đặt ra câu hỏi các trận giao đấu sẽ diễn ra theo luật lệ thế nào. Môn đồ Vịnh Xuân cũng chia sẻ với Zing.vn: "Sẽ không có luật lệ nào cả, không có các trang thiết bị bảo vệ. Chúng ta phải tuân theo truyền thống để đảm bảo cuộc giao đấu diễn ra đúng tinh thần và hướng đến cái đẹp võ thuật".

Huynh Tuan Kiet rat nhieu chieu tro anh 2
Chưởng môn Huỳnh Tuấn Kiệt của Nam Huỳnh Đạo đang biểu diễn nội công trước các môn đồ.

Quay lại với lời khiêu chiến Chưởng môn Kiệt, Zing.vn thắc mắc nếu môn đồ người đứng đầu Nam Huỳnh Đạo muốn thách đấu thì Pierre có đồng ý không. Tới đây, chuẩn võ sư 41 tuổi cho rằng ông không nghĩ bất cứ học trò nào của ông Kiệt sở hữu năng lực "phát điện", giống như Chưởng môn Nam Huỳnh Đạo biểu diễn trong các clip gần đây.

"Đừng quên mục đích cuộc trao đổi võ thuật là để kiểm chứng năng lực rất phi thường của ông ấy. Hơn nữa, gần đây tôi nghe nhiều tin đồn ông Kiệt có ý định chiêu mộ lính đánh thuê, rồi biến họ thành những môn đồ của mình. Dù thế nào đi nữa, tôi sẽ cân nhắc lời thách đấu của môn sinh Huỳnh Tuấn Kiệt, sau khi giao đấu với ông ta", Pierre nói với Zing.vn.

Chưởng môn Huỳnh Tuấn Kiệt, 'thiên tài' võ học gây tranh cãi

Cầu thị, đam mê võ học, và đặc biệt sở hữu khả năng tự phát ra luồng điện gây tranh cãi dư luận gần đây, đó là những gì người ta biết về võ sư Huỳnh Tuấn Kiệt của Nam Huỳnh Đạo.

Flores: Nếu muốn, tôi sẽ 'chấp' đôi chân khi đấu với Huỳnh Tuấn Kiệt

Trước yêu cầu phải đưa ra lời xin lỗi nếu muốn cuộc giao đấu diễn ra, môn đồ Pierre Francois Flores lập tức đả kích Chưởng môn Huỳnh Tuấn Kiệt của phái Nam Huỳnh Đạo.



Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm