Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Flex apartment - căn hộ ứng dụng nội thất tối giản hút người mua

Phong cách thiết kế nội thất tối giản, tích hợp tính năng thông minh, vừa đáp ứng nhu cầu, vừa giúp chủ nhân tận hưởng không gian riêng tư đang trở thành xu hướng được ưa chuộng.

Trên thế giới, xu hướng thiết kế mang dấu ấn cá nhân phổ biến trong nhiều lĩnh vực, từ thời trang đến xe hơi, đặc biệt thiết kế nội thất. Khách hàng thượng lưu luôn muốn không gian sống khác biệt với phong cách thiết kế nội thất xứng tầm. Họ thường ưu tiên phiên bản giới hạn, hoặc được thiết kế dành riêng cho bản thân.

Flex apartment anh 1
Thú “chơi” nội thất tạo nên màu sắc riêng cho không gian nhà ở.

Những căn nhà thường gặp sẽ ít chú ý đến nội thất, gia chủ chỉ tập trung bố trí để đáp ứng đủ nhu cầu sinh hoạt trong gia đình. Ngược lại với căn hộ cao cấp, nội thất không chỉ đáp ứng công năng sinh hoạt, mà còn thể hiện cá tính, gout thẩm mỹ, sự tinh tế và phong cách trong lối sống. Sử dụng nội thất được thiết kế cũng giống như mặc bộ suit được may đo riêng vừa vặn. Đây đồng thời là xu hướng nội thất mới hút người mua hiện nay.

Xu hướng này được áp dụng với những căn hộ tùy chỉnh của The Zei, tọa lạc tại số 8 Lê Đức Thọ, Hà Nội. Tài hoa của nhà thiết kế nội thất thể hiện trong việc cân bằng giữa yếu tố thẩm mỹ và công năng cho từng chi tiết. Đây không phải tư duy cơi nới cho không gian nhỏ hẹp, mà là sự nâng tầm của không gian cao cấp theo xu hướng tối giản. Tối giản trong đường nét, chi tiết trang trí, màu sắc và cả việc bố trí, sử dụng vật dụng trong gia đình theo cách riêng của nó. Tối giản nhưng không đơn điệu, nhàm chán vì mỗi cách sắp xếp đều được chăm chút kỹ lưỡng.

Flex apartment anh 2
Căn hộ Flex tại The Zei tối giản không gian, tối đa công năng.

Tùy vào nhu cầu, sở thích, mỗi người sẽ lựa chọn cách thiết kế nội thất phù hợp. Xu hướng thiết kế tối giản thể hiện khéo léo trong các căn hộ flex, trở thành lựa chọn được ưa chuộng cho không gian nhỏ hẹp. Một không gian biệt lập được mở rộng sẽ tạo tầm nhìn thoáng đãng, thay đổi cảm giác, đem đến sự mới lạ cho từng thành viên. Với người muốn sự riêng, các vách ngăn di động sẽ giúp chủ nhân sử dụng cho từng khuôn viên.

Một phòng khách có thể được “hô biến” thành phòng ngủ hạng sang bằng bộ sofa tích hợp chức năng giường ngủ sang trọng. Đây không chỉ là tính năng ưu việt của căn hộ flex khi bất chợt có khách ghé thăm, mà còn tạo hiệu ứng khác lạ về mặt xúc cảm cho mỗi cá nhân sống trong căn hộ.

Flex apartment anh 3
Không gian nhà ở chính là chiếc gương phản chiếu cá tính và gout thẩm mỹ của gia chủ.

Lối sống và phong cách nội thất tối giản mang đến không gian thoáng đãng, tầm nhìn khoáng đạt giữa các căn phòng, nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ tiện nghi và công năng sử dụng. Các vách ngăn di động mang tính thẩm mỹ cao, trang thiết bị có chức năng thu gọn, nhường chỗ cho không gian xuyên suốt. Đây là một trong những giải pháp thông minh, dẫn đầu xu hướng sống hiện đại được The Zei áp dụng cho những căn hộ tùy chỉnh.

Flex apartment anh 4
Nội thất tối giản vừa đáp ứng nhu cầu về công năng, vừa mang đến sự riêng tư.

Tọa lạc tại trung tâm Mỹ Đình (số 8 Lê Đức Thọ), The Zei (HD Mon Holdings) là không gian sống hiện đại, nắm bắt xu hướng kiến trúc linh hoạt, hướng đến phong cách tối giản đang thịnh hành trên thế giới. Bên cạnh đó, The Zei cũng sở hữu ưu thế về tiện ích tích hợp, không gian gắn kết cộng đồng, tổ hợp các loại hình giải trí, co-working space, giúp chủ sở hữu tận hưởng từng khoảnh khắc.

Độc giả tham khảo thông tin chi tiết tại website hoặc hotline: 0971199191.





Giang Di Linh

Bạn có thể quan tâm