Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Firmino thể hiện kỹ thuật chuyền không nhìn

Ngôi sao người Brazil khiến CĐV trầm trồ với một đường chuyền chuẩn xác và đẹp mắt cho đồng đội Wijnaldum trong trận gặp Norwich rạng sáng 16/2.

Tình huống diễn ra ở phút 15 trong trận đấu giữa Norwich và Liverpool thuộc khuôn khổ vòng 26 Ngoại hạng Anh. Roberto Firmino gây chú ý với một đường chuyền với kỹ thuật lạ mắt.

Ngôi sao người Brazil dùng một chân trụ, chân còn lại rê trái bóng bằng lòng. Từ động tác xoay người, pha rê bóng và đường chuyền đều được Firmino thực hiện một cách mượt mà.

Đặc biệt hơn, tiền đạo số 9 của Liverpool không cần nhìn nhưng vẫn có thể thực hiện một đường chuyền chuẩn xác đến vị trí của Wijnaldum. Tiếc rằng cầu thủ người Hà Lan không thể đột phá quả 2 hậu vệ Norwich.

Firmino chuyen ky thuat anh 1

Firmino không cần nhìn vẫn có thể thực hiện một đường chuyền chính xác. Ảnh: Sky Sport.

"Thật khó tin", "Tôi không thể ngừng xem pha bóng này" là những lời khen người hâm mộ dành cho pha bóng đẹp mắt được thực hiện bởi Firmino.

Trước đối thủ không được đánh giá cao, Liverpool không tốn nhiều sức lực để giành chiến thắng 1-0 ngay tại Carrow Road. Chủ nhân bàn thắng duy nhất là cầu thủ vào sân thay người Sadio Mane.

Với kết quả này, thầy trò HLV Klopp đã có thể nghĩ đến việc ăn mừng chức vô địch Premier League khi khoảng cách giữa họ với đội đứng thứ 2 Man City đã là 25 điểm.

Thậm chí, nếu duy trì phong độ ổn định, "The Kop" có thể đăng quang mà không để thua một trận nào, đồng nghĩa với việc họ sẽ trở thành CLB thứ 2 trong lịch sử, sau Arsenal giành chức vô địch Premier League với thành tích bất bại.

Firmino chuyen ky thuat anh 2

Liverpool tiến sát chức vô địch sau trận thắng thứ 17 liên tiếp

Liverpool không gặp nhiều khó khăn để giành chiến thắng 1-0 trước Norwich ở vòng 26 Premier League diễn ra rạng sáng 16/2.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm