Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Filipe Luis kêu gọi Diego Costa hồi hương

Sau quãng thời gian thi đấu thành công cùng nhau ở Atletico Madrid lẫn Chelsea, hậu vệ người Brazil đã bày tỏ mong muốn được chơi bóng cùng Diego Costa một lần nữa.

Filipe Luis cùng Diego Costa là hai cái tên đã cập bến Chelsea vào mùa hè 2014 sau khi hai cầu thủ này đã cùng Atletico Madrid đá bay Chelsea khỏi bán kết Champions League trước đó vài tháng. Đó là mùa bóng đại thành công của Chelsea khi họ đã giành được cú đúp danh hiệu Ngoại hạng Anh và League Cup. 

Tuy nhiên, Filipe Luis gần như đã trở thành người thừa ở Stamford Bridge mùa bóng đó bởi sự xuất sắc ngoài sức tưởng tượng của bộ đôi Cesar Azpilicueta và Branislav Ivanovic. Luis đã quay trở về CLB cũ ngay mùa bóng sau đó và cũng gặt hái được khá nhiều thành công mặc dù đội bóng của anh một lần nữa lại thất bại trước Real tại chung kết cúp C1. Còn Chelsea mùa bóng đó đã trở thành một thảm họa khi từ vị thế của một nhà vô địch họ đã tụt hẳn xuống vị trí thứ 10.

Trong bài phỏng vấn mới đây, Filipe Luis đã dành những lời tốt đẹp cho Diego Costa và kêu gọi người đồng đội cũ sớm trở về mái nhà xưa Vicente Calderon.

Costa hanh phuc o Atletico anh 1
Filipe Luis khẳng định Costa sẽ hạnh phúc ở Atletico Madrid. Ảnh: Internet

"Costa là người đã cho tôi nhiều lời khuyên nhất trong suốt sự nghiệp của mình. Chúng tôi yêu quý nhau như những người anh em vậy". Luis bắt đầu bài phỏng vấn trên tờ Marca.

"Mọi người đều hiểu rằng tình yêu với Atletico Madrid là mối liên kết chặt chẽ nhất giữa tôi và anh ấy. Chẳng có gì để nghi ngờ về việc Costa sẽ cảm thấy hạnh phúc khi quay lại Atletico cả.

"Costa là từng là một số 9 xuất sắc nhất thế giới và tôi tin là anh ấy có thể trở lại như vậy. Tất cả phụ thuộc vào những gì anh ấy thể hiện ở đội bóng của mình. Tôi thật sự hi vọng rằng chúng tôi có thể chơi bóng cùng nhau một lần nữa".

Filipe Luis cũng cho rằng ở bầu không khí ở sân Vicente Calderon là một thứ độc nhất mà không một CLB nào có thể có được bởi ở những nơi khác các cầu thủ không thể cảm nhận được tình yêu và sự ấm áp của những con người trong thành phố cũng như sự náo nhiệt trên các khán đài đầy ắp CĐV.

"Ở nơi này, người ta cảm thấy mình không chỉ là một cầu thủ". Filipe Luis kết thúc bài phỏng vấn.

Tuy nhiên, nhiều khả năng ước mơ được tái hợp với Diego Costa ở sân Vicente Calderon của Luis sẽ không thể trở thành hiện thực. Trong những diễn biến mới nhất, Chelsea đã gửi hai bức thư đe dọa sẽ kiện Atletico Madrid lên FIFA nếu đội bóng Tây Ban Nha còn có những hành vi lôi kéo Diego Costa.

Anh Tú

Bạn có thể quan tâm