Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Filip Nguyễn tập buổi đầu cùng tuyển CH Czech

Sáng 7/9 (giờ Hà Nội), Filip Nguyễn cùng toàn đội CH Czech tích cực tập luyện để chuẩn bị đối đầu Scotland ở Nations League.

filip nguyen anh 1

Thủ môn Filip Nguyễn có buổi tập đầu tiên cùng CH Czech. Theo Idnes, Filip Nguyễn là một trong 21 cầu thủ lần đầu được gọi lên tuyển CH Czech. Trước đó, 2 thành viên hậu cần của tuyển CH Czech nhiễm nCoV, khiến cả đội phải cách ly. Điều này vô tình mở ra cơ hội cho Filip Nguyễn được lên tuyển CH Czech.

filip nguyen anh 2

Bên cạnh Filip, CH Czech gọi thêm 2 thủ môn là Jakub Markovic (ảnh) và Ales Mandous. So với 2 đối thủ, Filip không kém về trình độ và bản lĩnh trận đấu, do đó có hy vọng được bắt chính trước Scotland. Nếu Filip ra sân, anh không thể khoác áo tuyển Việt Nam trong tương lai. Trên trang cá nhân, Filip cũng thông báo quyết định chọn khoác áo CH Czech.

filip nguyen anh 3

Sáng 7/9 (giờ Hà Nội), tuyển CH Czech tập luyện ở sân Olomouc. Mọi thứ diễn ra gấp rút, bởi các cầu thủ chỉ có hơn một ngày chuẩn bị trước trận đối đầu Scotland.

filip nguyen anh 4
David Holoubek tạm thời nắm quyền HLV tuyển CH Czech. Trao đổi với báo chí trước buổi tập, HLV Holoubek cho biết: "Các cầu thủ đang quyết tâm để đạt kết quả tốt nhất. Scotland là đối thủ mạnh, nhưng chúng tôi không cho phép họ chơi bóng dễ dàng".
filip nguyen anh 5

HLV Holoubek thừa nhận đang gặp khó khăn vì quá trình chuẩn bị diễn ra gấp gáp. Tuy nhiên, ông khẳng định đã triệu tập 23 cầu thủ tốt nhất. "Phần lớn cầu thủ đều mong chờ lần đầu tiên khoác áo đội tuyển, do đó muốn dùng tinh thần để bù đắp khuyết điểm về chuyên môn", Holoubek chia sẻ thêm.

filip nguyen anh 6

Trận đấu giữa CH Czech và Scotland diễn ra lúc 1h45 ngày 8/9. Trong trận ra quân tại Nations League 2020/21, CH Czech thắng Slovakia 3-1. Trước giờ bóng lăn, Scotland được đánh giá nhỉnh hơn. Đối thủ của CH Czech sở hữu một số cầu thủ tên tuổi như Scott McTominay (MU) và Kieran Tierney (Arsenal).

Filip Nguyễn lần đầu hưởng niềm vui ở mùa giải mới CLB Slovan Liberec đã giành thắng lợi 4-1 trước Viktoria Plzen ở vòng 2 giải vô địch quốc gia CH Czech diễn ra hôm 30/8.

CLB TP.HCM từng muốn chiêu mộ Filip Nguyễn

Filip Nguyễn từ chối lời mời của CLB TP.HCM đầu mùa giải 2019 vì muốn phát triển sự nghiệp ở châu Âu.

Filip Nguyễn không khoác áo tuyển Việt Nam là điều đáng tiếc

Việc để tuột mất thủ thành Filip Nguyễn là tiếc nuối và tổn thất lớn với tuyển Việt Nam trong kế hoạch tăng cường lực lượng phục vụ mục tiêu World Cup.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm