Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Filip Nguyễn, Quang Hải ra mắt trong ngày CAHN thua đội bét bảng

Chiều 2/7, CAHN có đội hình mạnh nhưng lại gây thất vọng khi để thua chủ nhà Đà Nẵng 0-1 ở vòng 13 V.League.

Filip Nguyễn bắt chính cho CAHN. Ảnh: Viết Định.

Trước đối thủ đang có phong độ kém, CAHN nhanh chóng chiếm quyền kiểm soát thế trận và tạo ra 3 cơ hội, lần lượt sau cú đánh đầu của Tấn Sinh, pha ra chân đưa bóng cắt ngang khung thành của Gustavo Henrique và cú sút xa chệch cột trong gang tấc của Văn Toản.

Ở đầu sân còn lại, Filip Nguyễn cũng sớm để lại dấu ấn đầu tiên tại V.League với tình huống băng ra hợp lý để chặn đợt tấn công bằng bóng dài của chủ nhà Đà Nẵng ở phút thứ 8.

Quang Hai da chinh anh 1

Quang Hải cùng đồng đội chưa tạo được khác biệt trước hàng thủ Đà Nẵng. Ảnh: Viết Định.

Đến phút 21, Filip Nguyễn tiếp tục chọn vị trí chuẩn xác để bắt gọn cú sút xa của Lucao.

Một cái tên khác thu hút sự chú ý, Quang Hải cũng ghi dấu ấn đầu tiên khi trở lại V.League với cú sút xa ở phút 33. Bóng đi chìm và khá căng nhưng bị thủ môn Văn Biểu dễ dàng khống chế.

Dù cầm bóng áp đảo, CAHN lại không gây ra sức ép đủ lớn để xuyên thủng hàng phòng ngự của Đà Nẵng. Trên hàng công, Quang Hải thi đấu khá mờ nhạt. Ở chiều ngược lại, Đà Nẵng chỉ có một phương án tấn công, đó là dồn bóng cho ngoại binh Lucao.

Sau hàng loạt nỗ lực dứt điểm bất thành, cựu sao CLB Hà Nội đã tỏa sáng với pha đánh đầu hiểm hóc ở phút 64. Bóng găm vào góc cao khung thành trước sự bất lực của Filip Nguyễn.

CAHN dồn lên tấn công sau bàn thua, nhưng nỗ lực của hàng công đội khách đều không thể thắng được sự xuất sắc của thủ môn Văn Biểu. Phút 73, thủ môn sinh năm 1998 có pha cản phá khó tin khi đối mặt với cú đánh đầu từ cự ly gần của Tấn Sinh.

Trong ngày ra mắt CLB mới, Quang Hải gây thất vọng. Anh không có cú sút trúng đích hay đường chuyền tạo cơ hội nào và bị thay ra từ phút 75.

Khoảng 15 phút cuối, CAHN không còn duy trì được nhịp tấn công. Đoàn quân của HLV Flavio Luiz chơi đầy lúng túng, nóng vội và suýt thủng lưới lần thứ 2, sau một pha phản công sắc bén của chủ nhà ở phút 90.

Lucao mở bóng cho Hà Minh Tuấn ở vị trí trống trải nhưng Filip Nguyễn đã chứng tỏ giá trị bằng pha băng ra cản phá chuẩn xác. Trận đấu trên sân Hòa Xuân khép lại với thất bại gây sốc của đội đầu bảng CAHN.

Trong khi đó, niềm vui đến với người hâm mộ chủ nhà, khi HLV Phạm Minh Đức giúp Đà Nẵng giành chiến thắng đầu tiên tại V.League năm nay sau 7 trận hòa, 5 trận thua.

Quang Hải thích Real, noi theo Ronaldo Chia sẻ trong buổi phỏng vấn đầu tiên với câu lạc bộ Công An Hà Nội, ngôi sao tuyển Việt Nam cho biết đội bóng yêu thích hiện tại của anh là Real Madrid.

Tiết lộ về HLV Park Hang-seo

Mục Thể thao giới thiệu tủ sách về HLV Park Hang-seo. Ở đây, độc giả sẽ có cơ hội tìm hiểu những câu chuyện về nhà cầm quân người Hàn Quốc trong thời gian ông cùng bóng đá Việt Nam làm nên lịch sử ở những giải đấu khu vực Đông Nam Á, lẫn châu Á.

Lý do Filip Nguyễn thử việc thất bại ở V.League 7 năm trước

Thủ thành Filip Nguyễn từng thử việc ở CLB Thanh Hóa nhưng anh không được ký hợp đồng vì nhiều lý do khác nhau.

CAHN đăng ký hai số áo cho Quang Hải

Nguyễn Quang Hải có thể mang hai số áo thi đấu khác nhau ở V.League và Cúp quốc gia, theo thông tin từ VPF.

Haaland gặp gỡ người mẫu tai tiếng nhất World Cup 2022

Tiền đạo người Na Uy gặp mặt người mẫu nóng bỏng Ivana Knoll trong kỳ nghỉ hè tại Tây Ban Nha.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm