Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Figo volley đẳng cấp sau quả tạt của Beckham

Hai pha lập công của Luis Figo và Robert Pires không đủ giúp đội Ngôi sao thế giới tránh khỏi thất bại trước đội Ngôi sao Kuwait tại giải Football Champions Tour diễn ra ngày 18/9.

Beckham kiến tạo đẹp mắt để Figo lập công Trong trận đấu giao hữu với các ngôi sao Kuwaiti, Beckham có đường tạt bóng như đặt cho Figo volley ghi bàn đẳng cấp.
Danh sách đá chính của đội Ngôi sao thế giới gồm: Jens Lehmann; Gianluca Zambrotta, Michel Salgado, Alessandro Nesta, Roberto Carlos; David Beckham, Luis Figo, Robert Pires, Deco; Dwight Yorke; Andriy Shevchenko. Các cầu thủ dự bị gồm David James, Carles Puyol, Mohamed Aboutrika, Del Piero. HLV trưởng là Fabio Capello.
Sự góp mặt của những cựu ngôi sao hàng đầu thế giới thu hút 60.000 khán giả tới sân Jaber Al-Ahmad.
Thủ quân Musaed Neda của đội Ngôi sao Kuwait chụp ảnh lưu niệm với đội trưởng Luis Figo (Ngôi sao thế giới) cùng tấm biển in số tiền 200.000 USD của nhà tài trợ cho trận giao hữu. Đây là trận đấu đầu tiên trong khuôn khổ giải Football Champions Tour.
Cựu tiền vệ David Beckham thi đấu rất nổi bật bên phía đội ngôi sao thế giới. Anh là chủ nhân của hai pha kiến tạo, trong đó có quả tạt chuẩn xác để Luis Figo volley mở tỷ số phút 15.
Luis Figo rất hiểu ý những quả tạt của David Beckham bởi họ từng là đồng đội của nhau trong màu áo Real Madrid.
Tuổi tác khiến cựu hậu vệ Jamie Carragher, huyền thoại của Liverpool hiện là chuyên gia phân tích trên tờ Sportmail, không thể theo kèm cầu thủ đội ngôi sao Kuwait.
Cựu danh thủ Barcelona và Chelsea, Deco thi đấu rất cố gắng. Tuy nhiên, anh và đồng đội bị đối thủ lật ngược thế cờ và bị dẫn lại 1-3 sau 44 phút thi đấu.
Cựu danh thủ Del Piero vẫn có những pha xử lý tinh tế cho dù anh đã bước sang tuổi 41.
Chung cuộc, đội ngôi sao thế giới thua chung cuộc 2-4. Luis Figo và Robert Pires là những người lập công cho đội bóng do HLV Fabio Capello dẫn dắt.
David Beckham (phải) chụp ảnh lưu niệm với 3 đồng đội cũ ở Real Madrid gồm Roberto Carlos, Michel Salgado và Luis Figo (từ trái qua phải) sau khi trận đấu kết thúc.



Tiểu Minh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm