Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ferdinand: 'Cầu thủ MU không sợ Solskjaer'

Rio Ferdinand tin MU đến lúc chia tay Ole Solskjaer để tìm huấn luyện viên khác nhằm giúp "Quỷ đỏ" cạnh tranh danh hiệu.

Chia sẻ với Five with Vibe, cựu trung vệ MU bày tỏ sự quan ngại với đội hình MU: "Tôi không nghĩ MU có thể đua vô địch mùa này. Tuần nào tôi cũng tự hỏi MU đang làm gì với chiến thuật. Đội ngũ huấn luyện không xây dựng được triết lý hay bộ nhận diện cho lối chơi. Solskjaer có thể giúp MU đua vô địch? Thú thật là tôi không tin vào viễn cảnh ấy".

Ferdinand tin MU cần chia tay với Solskjaer. "Tôi nghĩ đã đến lúc MU trao quyền lực cho người có thể giúp toàn đội tiến lên. Ole có thể ra đi với cái đầu ngẩng cao. So với thời điểm anh ấy mới tới, MU lúc này cũng gặt hái được những dấu hiệu tích cực", Ferdinand nói.

MU anh 1

MU của Solskjaer đang thi đấu kém cỏi trong mùa giải này. Ảnh: Reuters.

Nhìn nhận về những vấn đề trong phòng thay đồ của "Quỷ đỏ", Ferdinand tin: "Khi xem MU thi đấu, tôi không thấy các cầu thủ chơi với cường độ đủ lớn, họ không bứt tốc và nỗ lực chịu đựng trong trận. Đó là sự thiếu tôn trọng với HLV. Họ gần như muốn nói: Tôi không sợ ông".

"HLV thành công nào cũng khiến các cầu thủ phải e sợ, từ Pep Guardiola, Juergen Klopp, Thomas Tuchel, Sir Alex Ferguson đến Arsene Wenger. Đó là cảm giác về thông điệp mạch lạc: Cậu không làm theo lời tôi hay không tuân theo các quy tắc, thì lên ghế dự bị. Tôi không cảm thấy sự e sợ ấy trong đội hình MU. Điều đó không đúng chút nào".

Solskjaer vẫn chưa bay ghế sau khi thua 4 trong 6 trận gần nhất tại Premier League và tụt xuống đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng, sau cả Arsenal và kém đội đầu bảng Chelsea 9 điểm. Athletic cho biết Solskjaer vẫn sẽ là huấn luyện viên của MU cho đến trận gặp Watford vào ngày 20/11.

Nguồn tin từ trong phòng thay đồ MU của Telegraph cho biết một phần lý do khiến ban lãnh đạo MU chưa muốn sa thải Solskjaer nằm ở việc không có nhiều ứng viên thay thế. Antonio Conte, người được coi là tiềm năng nhất, đã gật đầu để trở thành HLV của Tottenham.

Solskjaer: 'Không ai sánh kịp Ronaldo và Cavani' Sau chiến thắng 3-0 trước Tottenham ở vòng 10 Premier League, HLV Ole Solskjaer muốn các học trò ở Man United nhanh chóng học hỏi cặp tiền đạo kinh nghiệm này.

MU trao thêm cơ hội cho Ole Solskjaer

Trận thua Man City chưa thể là dấu chấm hết cho huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer tại đội chủ sân Old Trafford.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm