Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Federer thắng tốc hành trận ra quân Australian Open

Huyền thoại người Thụy Sỹ chỉ mất 1 giờ 15 phút để vượt qua đối thủ vô danh Nikoloz Basilashvili tại vòng 1, giải Grand Slam đầu tiên trong năm.

Roger Federer 3-0 Nikoloz Basilashvili Tay vợt người Thụy Sỹ chỉ mất hơn 1 giờ đồng hồ để vượt qua đối thủ vô danh Nikoloz Basilashvili tại vòng 1, giải Grand Slam đầu tiên trong năm.

Có lẽ ngoại trừ những gương mặt nước chủ nhà, không tay vợt nào nhận được nhiều sự ủng hộ từ người hâm mộ Australia bằng Roger Federer. Ngay khi FedEx bước ra khỏi đường hầm, sân Rod Laver như sôi động hơn với những tiếng vỗ tay, la hét cuồng nhiệt.

Đáp lại tấm thịnh tình của các fan, Federer có màn trình diễn ấn tượng trong ngày ra mắt. “Tàu tốc hành” dễ dàng biến trận đấu thành màn trình diễn của bản thân bởi Nikoloz Basilashvili – tay vợt hiện xếp hạng 118 thế giới – thua xa về mặt đẳng cấp lẫn kinh nghiệm.

Federer thắng dễ trận ra quân tại Australian Open. Ảnh: Getty Images.

Chỉ mất 1 giờ 15 phút, Federer dễ dàng giành chiến thắng 3-0: 6-2, 6-1, 6-2, để ghi tên mình vào vòng 2. Cả trận, huyền thoại người Thụy Sỹ tung ra tới 31 điểm winner và tỷ lệ giao bóng 1 đạt 91%.

“Trận ra quân không bao giờ dễ dàng nhất là khi tôi chưa từng đối đầu với Nikoloz. Nhưng tôi đã thi đấu thành công và hy vọng sẽ tiếp tục duy trì phong độ ấy. Bầu không khí tại đây thật tuyệt vời!”, FedEx vui vẻ chia sẻ.

Đối thủ tiếp theo trên chặng đường chinh phục danh hiệu Grand Slam thứ 18 của Federer sẽ là Alexander Dolgopolov. Trong 2 lần đối đầu trước đây, hạt giống số 3 đều giành chiến thắng khá dễ dàng. 

Djokovic thắng chóng vánh ở vòng 1 Australian Open

Trước đối thủ không cùng đẳng cấp, hạt giống số 1 dễ dàng giành chiến thắng để có được sự khởi đầu ấn tượng tại Australian Open.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm