Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Federer thắng áp đảo trận ra quân Indian Wells

Những ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu vô địch như Roger Federer, Novak Djokovic hay Rafael Nadal đều có sự khởi đầu suôn sẻ tại giải Masters 1.000 đầu tiên trong năm.

Video chiến thắng của Federer, Djokovic, Nadal ở Indian Wells Cả 3 ứng viên hàng đầu cho danh hiệu vô địch đều có sự khởi đầu suôn sẻ tại giải Masters 1.000 đầu tiên trong năm khi chỉ phải chạm trán những đối thủ dưới cơ.

Cuộc so tài giữa Roger Federer và Stephane Robert ở vòng 2 Indian Wells chứng kiến sự chênh lệch quá lớn về mọi mặt. Trong khi FedEx đã là tượng đài sống của làng banh nỉ, đối thủ 37 tuổi người Pháp cho đến nay vẫn chưa giành nổi một danh hiệu nào trong sự nghiệp.

Trước đối thủ thua kém xa về đẳng cấp, Federer chỉ mất 50 phút để hoàn tất chiến thắng 2-0: 6-2, 6-1. Một kết quả đã được dự báo từ trước khi cả hai bước ra sân thi đấu.

Ở vòng 3, Federer sẽ chạm trán hạt giống số 24, Steve Johnson. Trong lần đối đầu duy nhất với tay vợt người Mỹ ở Wimbledon năm ngoái, “Tàu tốc hành” cũng không gặp quá nhiều khó khăn để giành chiến thắng sau 3 set.

Federer toc hanh vao vong 3 anh 1
Federer thắng chóng vánh ở trận ra quân Indian Wells. Ảnh: Getty Images.

Cũng có được niềm vui chiến thắng như Federer còn có những ứng viên hàng đầu khác như Novak Djokovic hay Rafael Nadal.

Trong khi Djokovic trải qua trận đấu khá khó khăn để giành chiến thắng 2-0: 6-4, 7-6(5) trước Kyle Edmund, Nadal lại dễ dàng hạ gục Guido Pella với tỷ số cách biệt 6-3, 6-2.

Đối thủ tiếp theo của Nole và Rafa lần lượt là những gương mặt khó chơi, Juan Martin Del Potro và Fernando Verdasco.

Nếu cả Federer và Nadal đều giành vé đi tiếp, cả hai sẽ có màn tái đấu rất đáng chờ đợi ở vòng 4. Ở chung kết Australian Open hồi đầu năm, FedEx từng giành chiến thắng kịch tính 3-2: 6-4, 3-6, 6-1, 3-6, 6-3 trước Rafa để dành danh hiệu Grand Slam thứ 18 trong sự nghiệp.

Andy Murray thua sốc ở trận ra quân Indian Wells

Tay vợt số 1 thế giới bất ngờ nhận thất bại 0-2: 4-6, 6-7(5) trước Vasek Pospisil ở trận ra quân giải Masters 1.000 đầu tiên trong năm.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm