Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Federer khởi đầu thuận lợi tại Basel Open

Huyền thoại người Thụy Sỹ dễ dàng đánh bại Mikhail Kukushkin ở vòng 1, qua đó có sự khởi đầu ấn tượng trên chặng đường bảo vệ ngôi vương tại giải đấu diễn ra trên quê nhà.

Vòng 1 Basel Open 2015: Federer 2-0 Kukushkin Huyền thoại người Thụy Sỹ dễ dàng đánh bại Mikhail Kukushkin ở vòng 1, qua đó có sự khởi đầu ấn tượng trên chặng đường bảo vệ ngôi vương giải đấu diễn ra tại quê nhà.

Roger Federer rất có duyên với Basel Open. Kể từ 2006 đến nay, FedEx đều ít nhất lọt đến trận chung kết và đang là kỷ lục gia của giải đấu với 6 chức vô địch. Phong độ ấn tượng tiếp tục được “Tàu tốc hành” thể hiện ở trận ra quân mùa giải năm nay.

Chỉ mất 55 phút, Federer dễ dàng khuất phục Mikhail Kukushkin bằng tỷ số cách biệt 2-0: 6-1, 6-2. Chiến thắng nhẹ nhàng giúp huyền thoại 34 tuổi tiến bước vào vòng 2 để chạm trán Philipp Kohlschreiber. Khả năng giành vé vào tứ kết của FedEx rất sáng sủa khi anh toàn thắng trong cả 11 lần đối đầu với tay vợt người Đức.

Federer khởi đầu thuận lợi tại giải đấu diễn ra trên chính quê hương anh. Ảnh: Getty Images.

“Tôi đã có sự khởi đầu tốt và duy trì áp lực lên Mikhail. Tôi rất hài lòng với chiến thắng này và hy vọng nó sẽ là bước đệm để tôi bảo vệ thành công ngôi vô địch sau khi đã thi đấu không thành công tại Shanghai Masters”, Federer chia sẻ.

Cũng có chung niềm vui chiến thắng như FedEx còn có các hạt giống hàng đầu khác như Richard Gasquet (5), John Isner (6) và David Goffin (8) sau khi cả 3 khá nhọc nhằn đánh bại Jiri Vesely, Ernests Gulbis và Andreas Seppi.

Djokovic tỏa sáng trên sân khấu lễ trao giải MTV

Tay vợt số 1 thế giới góp mặt trong vai trò người dẫn chương trình ở lễ trao giải thưởng âm nhạc MTV diễn ra tại Milan (Italy).

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm