Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Federer, Djokovic thắng chóng vánh, Murray thua sốc

Trong khi cả Roger Federer và Novak Djokovic đều dễ dàng giành vé vào bán kết Dubai Championship thì Andy Murray lại bất ngờ thảm bại trước tài năng trẻ Borna Coric.

Roger Federer có lẽ là tay vợt nhàn nhã nhất ở vòng tứ kết Dubai Championship. Sau khi dễ dàng giành chiến thắng 6-1 trong set đầu, Fedex chẳng mất thêm giọt mồ hôi nào bởi đối thủ của anh, Richard Gasquet xin bỏ cuộc vì chấn thương.

Federer không tốn nhiều sức lực để giành vé vào bán kết Dubai Championship. Ảnh: Getty Images

Ở bán kết, Federer sẽ so tài cùng tài năng trẻ Borna Coric, người bất ngờ giành chiến thắng khá sốc 2-0 (6-1, 6-3) trước hạt giống số 3 Andy Murray. Điều đáng nói, Coric từng không thể vượt qua vòng sơ loại trước Fabrice Martin nhưng do đối thủ người Pháp sau đó xin rút lui nên tay vợt 18 tuổi mới được trao cơ hội và anh đang càng thi đấu càng hay.

Vui mừng trong lần thứ 2 giành vé vào bán kết của một giải đấu thuộc hệ thống ATP, Coric chia sẻ: “Đây là một trong chiến thắng lớn nhất sự nghiệp của tôi. Tôi đã cố gắng duy trì phong độ, sự tập trung trong những pha bóng bền và thực sự đã làm rất tốt công việc của mình”.

Kẻ bại trận Murray cũng dành cho đối thủ trẻ tuổi  lời khen ngợi, “Cậu ấy không mắc nhiều lỗi. Cậu ấy thi đấu rất chắc chắn và di chuyển tốt. Tôi đã mắc quá nhiều lỗi trong suốt cả trận”.

Ở nhánh đấu còn lại, giống như Federer, Novak Djokovic cũng không tốn quá nhiều sức lực để giành vé vào bán kết. Hạt giống số 1 chỉ mất vỏn vẹn 51 phút để đánh bại tay vợt khá vô danh Marsel Ilhan sau 2 set đấu với cùng tỷ số 6-1. Đối thủ tiếp theo của Nole sẽ là gương mặt quen thuộc Tomas Berdych. Hạt giống số 4 nhọc nhằn đánh bại Sergiy Stakhovsky sau 3 set với các tỷ số 6-3, 4-6, 6-2.

Federer, Djokovic tốc hành vào tứ kết Dubai Championship

Cả Federer và Djokovic đều chỉ mất hơn 1 giờ đồng hồ để giành vé vào tứ kết Dubai Championship sau những chiến thắng nhẹ nhàng trước Fernando Verdasco và Andrey Golubev.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm