Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Feature phone 'chất' như smartphone

Q-mobile vừa tung ra dòng Lim gồm 2 sản phẩm là Lim 10 và Lim 20 với mức giá dưới 1 triệu. Sản phẩm có thiết kế đẹp, nhiều tùy chọn về màu sắc và đầy đủ tính năng không thua gì smartphone.


Q-mobile Lim 20 vừa được tung ra thị trường với màn hình lớn 2,8 inch.

Thiết kế “đẹp  -mỏng - lớn”

Dòng Lim có thiết kế dạng thanh trẻ trung, đặc biệt nhất là phần nắp lưng được làm bằng hợp kim bền chắc thay vì dùng nhựa cứng như các dòng phổ thông khác giúp bảo vệ máy tốt hơn trong suốt quá trình sử dụng. Thêm vào đó, với độ mỏng chỉ 10,2mm, điện thoại nổi lên là dòng mỏng nhất trong phân khúc điện thoại có giá dưới 1 triệu đồng. Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa cứng cáp và thanh lịch, thích hợp cho mọi đối tượng sử dụng.

Độ mỏng 10,2 mm ấn tượng của Lim 10.

Nếu các sản phẩm trong phân khúc giá rẻ thường chỉ sở hữu màn hình 1,8 inch và độ phân giải thấp thì đại diện Lim 20 của Lim series tự tin với màn hình 2,8 inch - lớn nhất trong phân khúc điện thoại phổ thông giá dưới 1 triệu cùng chuẩn phân giải 240x320 pixel. Lim 10 cũng đạt kích thước 2,4 inch. Sự vượt trội này đã mang đến không gian rộng rãi cho người dùng lướt web, cải thiện trải nghiệm nghe nhìn đạt tới sự thoải mái nhất trên thiết bị di động phổ thông.

Nhiều tính năng thông minh

Một ưu điểm lớn của Lim nữa là có tính năng thông minh như tính năng chống trộm và điều khiển từ xa. Tính năng chống trộm cho phép chủ nhân máy nhận thông báo khi người khác tự ý thay đổi SIM của máy. Tính năng điều khiển từ xa thì thiết lập một chuỗi số để “ra lệnh” cho máy thực hiện một tác vụ bất kỳ như xóa danh bạ, xóa tin nhắn... khi mất máy. Nhờ vậy, dữ liệu của bạn sẽ được an toàn hơn trước các rủi ro đáng tiếc.

Nhìn cận cảnh Lim10 với thiết kế thanh lịch và màn hình 2.4 inch sáng rõ.

Bên cạnh đó, sản phẩm là dòng máy phổ thông đa phương tiện hiếm hoi giúp người dùng có thể giải trí mọi lúc mọi nơi. Trước hết là các tính năng thông dụng như nghe nhạc, xem phim được hỗ trợ tối đa bằng thẻ nhớ ngoài lên đến 16GB với âm thanh sống động dù là nghe bằng loa ngoài âm lượng lớn hay tai nghe jack 3,5mm. Máy cũng có kết nối bluetooth, GPRS tiện dụng cho việc chia sẻ dữ liệu và lướt web cùng các tính năng hữu ích khác như hỗ trợ 2 SIM, đài FM, đèn pin, camera tích hợp kèm đèn flash LED.

Bền 

Không chỉ hấp dẫn người dùng ở thiết kế phong cách, tính năng thông minh, sản phẩm “có giá” hơn khi thực hiện chế độ bảo hành lên đến 18 tháng, lâu hơn hẳn các đối thủ khác ở cùng phân khúc giá thường chỉ dừng lại ở 12 tháng bảo hành. Đây là cam kết thiết thực của nhà sản xuất nhằm mang đến cho người dùng cơ hội trải nghiệm sản phẩm với độ tin cậy cao nhất.

Với các ưu điểm trên, sản phẩm là lựa chọn phù hợp có thể thay thế cho các smartphone mắc tiền nếu bạn không có hầu bao lớn.

Hai sản phẩm trên đều có 3 màu đen, xám, bạc đã được bán trên thị trường với mức giá Lim 10 là 690.000 đồng và Lim 20 là 790.000 đồng.

Một số hình ảnh thực tế của sản phẩm:

Tai nghe jack 3,5mm với âm thanh sống động và loa ngoài cực lớn.
Thiết kế trẻ trung năng động.

Tư liệu: Q-mobile

Trien lam VCW 2013 khai mac tai TP.HCM hinh anh

Triển lãm VCW 2013 khai mạc tại TP.HCM

0

9h sáng nay, Triển lãm Kỷ nguyên công nghệ số lần thứ 18 mở cửa đón khách, với không nhiều tên tuổi lớn trong làng công nghệ tham gia, ngoại trừ Qualcomm và một số nhà sản xuất trong nước hoặc đến từ Trung Quốc.

Bạn có thể quan tâm