Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

FBI tiết lộ đời tư đau khổ của Whitney Houston

Trong tài liệu về diva quá cố, nhiều người ngỡ ngàng vì cuộc sống riêng của cô có quá nhiều lo sợ như đe dọa tống tiền, thư của fan cuồng.

FBI tiết lộ đời tư đau khổ của Whitney Houston

Trong tài liệu về diva quá cố, nhiều người ngỡ ngàng vì cuộc sống riêng của cô có quá nhiều lo sợ như đe dọa tống tiền, thư của fan cuồng.

Theo tài liệu dài 128 trang FBI công bố, ngay sau khi Houston kết hôn với nam ca sĩ Bobby Brown, một người bạn thân của cô, người đã được Whitney tâm sự rất nhiều điều thầm kín, đã tìm cách tống tiền cô. Người này nhờ luật sư viết thư cho công ty sản xuất của nữ ca sĩ 48 tuổi đe dọa, nếu cô không chi 100.000 USD (2,1 tỷ đồng) sẽ tiết lộ tất cả thâm cung bí sử về cuộc đời của cô.

Những lần tống tiền sau đó, người bạn thân của Houston còn đòi số tiền lên tới 250.000 USD (5,2 tỷ đồng). Cuối cùng, bố của Whitney phải gửi cho kẻ tống tiền một số tiền để bịt miệng. Tài liệu của FBI dõi theo Whitney Houston khi cô đang ở đỉnh cao của danh vọng trong khoảng từ năm 1988 đến 1999. Trong hơn 10 năm, cô ca sĩ nổi tiếng luôn phải đối mặt với những fan cuồng.

Whitney Houston ký hợp đồng với hãng thu âm Arista Records năm 1983.

Năm 1999, Houston lại nhận được thư và băng cassette từ Netherlands với nội dung đe dọa. Một người đàn ông ở Vermont, New England lại gửi hơn 70 lá thư trong 17 tháng để bày tỏ tình yêu của anh với Houston.

Qua thời điểm huy hoàng của sự nghiệp, thái độ của Whitney bắt đầu thay đổi theo chiều hướng tiêu cực vì nghiện ma túy, rượu và nhiều lần phải vào trại cai nghiện. Tinh thần và thể chất xuống dốc vì nghiện ngập nên cô hủy rất nhiều buổi biểu diễn, từ chối xuất hiện trong các talk show. Trong một cuộc phỏng vấn hiếm hoi với Oprah năm 2003, ngôi sao ca nhạc thừa nhận nghiện cocaine. Giọng hát đầy nội lực của cô cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi ma túy khiến doanh thu đĩa hát của cô sụt giảm tệ hại.

Ngày 11/2/2012, Houston qua đời trong bồn tắm tại phòng khách sạn Beverly Hills, hưởng dương 48 tuổi. Nhà chức trách cho rằng, cô bị chết đuối vì bệnh tim sau khi phê ma túy.

Hình ảnh nữ diva thời gian nghiện ngập.

Theo TTTĐ

Theo TTTĐ

Bạn có thể quan tâm