“Luộc đồ”, “tráo đổi linh kiện”, “sử dụng linh kiện kém chất lượng”, “thao tác trên máy cẩu thả”... là những nỗi ám ảnh của người dùng khi cần mang điện thoại đi sửa chữa. Vì vậy, việc tìm được một trung tâm cung cấp dịch vụ tin cậy là điều quan trọng đối với người dùng smartphone.
Trong 6 năm hoạt động, trung tâm sửa chữa điện thoại Fastcare luôn thấu hiểu nhu cầu, lo lắng và những băn khoăn của người dùng khi sử dụng dịch vụ. Do vậy, trung tâm không ngừng nỗ lực để mang đến cho người dùng những dịch vụ tốt nhất. Để làm được điều đó, yếu tố trung thực luôn được đặt lên hàng đầu.
Trung tâm sửa chữa điện thoại Fastcare. |
Lấy trung thực làm kim chỉ nam, Fastcare đưa ra nhiều cam kết với khách hàng. Trung tâm luôn ưu tiên sử dụng những linh kiện được đánh giá tốt trên thị trường, không sử dụng linh kiện kém chất lượng.
Trước khi sử dụng dịch vụ tại trung tâm, khách hàng sẽ được nhân viên hướng dẫn kiểm tra linh kiện. Chất lượng linh kiện được trung tâm đảm bảo bởi chế độ bảo hành lâu dài kèm theo.
Khách hàng đến với Fastcare được nhân viên của trung tâm tư vấn tận tình. Các thông tin liên quan đến dịch vụ như lỗi hư hỏng của máy, giải pháp khắc phục, chi phí, ưu đãi, chế độ bảo hành… được tư vấn chính xác. Với giá cả hợp lý, khách hàng có thể yên tâm sử dụng dịch vụ mà không phải lo lắng chi phí phát sinh.
Về thời gian thực hiện dịch vụ, nhân viên Fastcare sẽ dựa trên tình hình của từng cửa hàng để tư vấn thời gian dự kiến hoàn thành. Nếu có bất kỳ thay đổi nào, khách hàng sẽ nhận được thông báo nhanh chóng và kịp thời.
Fastcare tư vấn thông tin chính xác cho khách hàng. |
Tại trung tâm, khách hàng có thể ngồi quan sát trực tiếp từng thao tác của kỹ thuật viên trong quá trình kiểm tra, sửa chữa, thay thế linh kiện cho chiếc smartphone của mình. Đây là một trong những ưu điểm nổi bật nhất của dịch vụ tại trung tâm.
Anh Lê Văn Nam (quận 10, TP.HCM) từng thay màn hình cho iPhone 7 Plus tại trung tâm chia sẻ: “Tới Fastcare thay màn hình là được ngồi coi nhân viên làm máy. Nhờ thế tôi cảm thấy yên tâm hơn, không lo bị luộc đồ. Kỹ thuật viên của trung tâm thao tác cẩn thận, nhiệt tình nên tôi rất hài lòng về dịch vụ”.
Khách hàng có thể thoải mái quan sát từng thao tác của kỹ thuật viên Fastcare. |
Trong trường hợp khách hàng không thể ngồi lại và theo dõi trực tiếp quy trình sửa máy, nhân viên sẽ hướng dẫn khách hàng ký tên lên từng linh kiện có trên điện thoại. Nhờ vậy, người dùng vẫn có thể yên tâm khi gửi máy lại trung tâm.
Theo đại diện của Fastcare, nhờ đặt yếu tố trung thực lên hàng đầu, trung tâm đã có được sự tin tưởng của nhiều người dùng. Đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng của trung tâm trong việc đem tới những dịch vụ sửa chữa điện thoại thật chất lượng.
Fastcare sở hữu 6 chi nhánh cửa hàng tại TP.HCM, cung cấp những dịch vụ sửa chữa smartphone chất lượng với quy trình công khai, nhanh chóng, bảo hành chu đáo, phục vụ tận tình. Độc giả tìm hiểu thêm về dịch vụ của Fastcare tại website fastcare.vn, hoặc gọi hotline 18002057 để được tư vấn.