Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan xếp hàng dài chờ để gặp Đông Nhi

Đông Nhi được chào đón không kém sao Hàn, khi có hơn 500 fan từ các tỉnh thành xếp hàng chờ cô xuất hiện trong buổi giới thiệu album "I Wanna Dance".

Hôm 29/12, Đông Nhi đã có buổi giới thiệu album I Wanna Dance tại Riverside Palace, TP.HCM. Ngoài việc ra mắt báo giới, nữ ca sĩ còn kết hợp ngày chủ nhật cuối cùng của năm 2013 để ký tặng các fan đã đăng ký mua album  trước qua website.

Là ca sĩ sở hữu lượng fan lớn nhất hiện nay, buổi ký tặng album của Đông Nhi thu hút hơn 500 fan từ khắp các tỉnh thành. Các bạn trẻ có mặt từ rất sớm vì ai cũng háo hức và mong muốn sở hữu sớm nhất album lần này cũng như được giao lưu với thần tượng. Đông Nhi xuất hiện trong tiếng reo hò cổ vũ của các bạn trẻ.
Hơn 500 bạn trẻ đứng xếp hàng đứng chờ Đông  Nhi đến.
Nữ ca sĩ được đón chào không khác  những sao Hàn đến Việt Nam. Đông Nhi cho biết, cô rất hãnh diện về điều này.
Đông Nhi xuất hiện với hình ảnh năng động, trẻ trung nhưng rất quyến rũ trong buổi giới thiệu sản phẩm mới. Đây cũng là hình ảnh nữ ca sĩ hướng tới trong tương lai.
Nữ ca sĩ diện trang phục màu trắng, ôm sát cơ thể, khoe vóc dáng mảnh mai và vòng eo con kiến. Hình ảnh mới của cô được nhiều người khen xinh đẹp, gợi cảm.
Bạn trai Ông Cao Thắng luôn bên cạnh ủng hộ Đông Nhi trong suốt quá trình thực hiện đến khi phát hành. Album I Wanna Dance của Đông Nhi được thiết kế hoành tráng và công phu. Cô đã đầu tư gần 1 tỷ cho sản phẩm âm nhạc mới này. Song song đó, nữ ca sĩ cũng chính thức giới thiệu DVD và MV Hey Boy với khả năng vũ đạo đẹp mắt.

Noo Phước Thịnh - bạn thân nhất của Đông Nhi cũng đến chúc mừng cô.
Nữ ca sĩ chụp cùng Hoàng Rapper.
Phần ký tặng kéo dài hơn 2 tiếng đồng hồ mới có thể tạm kết thúc vì Đông Nhi phải về chuẩn bị bay ra Đà Nẵng biểu diễn.

 

Album mới có giá 300 ngàn đồng nhưng rất nhiều bạn trẻ đã đăng ký mua chỉ vì yêu mến Đông Nhi.

Thanh Ngoc Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm