Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan Việt: ‘Tiến Linh tuyệt vời, chân vàng, nhân cách vàng’

Trên mạng xã hội, nhiều cổ động viên đã gửi lời chúc mừng đến đội tuyển U22 Việt Nam vì đã loại Thái Lan.

Chiều ngày 5/12, U22 Thái Lan đối đầu với đội tuyển Việt Nam tại sân vận động Binan (Philippines).

Thầy trò HLV Park Hang-seo bị dẫn 2-0 chỉ sau 11 phút nhưng vẫn kết thúc trận đấu với tỷ số hòa 2-2, qua đó giành vé vào bán kết SEA Games 30 với ngôi nhất bảng B.

Sau trận đấu, trên mạng xã hội, nhiều cổ động viên đã gửi lời chúc mừng đến với đội tuyển Việt Nam và HLV Park-Hang seo. Trong đó, cầu thủ Tiến Linh được nhiều fan Việt nhắc đến vì đã tỏa sáng trong trận đấu ngày hôm nay.

Viet Nam thang Thai Lan anh 1
Tiến Linh được nhiều fan Việt chúc mừng sau trận gặp Thái Lan. 

Một trang fanpage có hơn 2,5 triệu lượt theo dõi đã đăng tải hình ảnh Tiến Linh với nội dung “Tiến Linh rời sân. Xin cảm ơn vì tất cả. Cầu thủ số 22 ghi 2 bàn”. Bài đăng thu hút được 6.000 lượt thích và gần 230 bình luận.

“Tiến Linh tuyệt vời, chân vàng và nhân cách cũng vàng”, tài khoản Ngô Phi Hùng nhận xét.

Trong khi đó, tài khoản Hoàng Khánh bình luận: “Linh hứa với Hải sẽ thay Hải hết mình. Tình đồng đội đã làm nên tất cả. Ngoài ra, Tiến Linh đã trở thành linh hồn của giải đấu ngày hôm nay. Cám ơn anh”.

Tài khoản Nguyễn Trần Hoàng Thuận chia sẻ: “Việt Nam chiến thắng rồi. Cám ơn Tiến Linh và các cầu thủ rất nhiều vì đã chiến đấu hết mình trong ngày hôm nay”.

Ngoài những bình luận về việc chúc mừng Tiến Linh, một số fan Việt cũng cổ vũ tinh thần của thủ môn Văn Toản. “Điều quan trọng sau trận đấu này chúng ra nhận ra tinh thần đồng đội là trên hết. Văn Toản đã có những sai lầm nhưng em ấy đã rất cố gắng. Hy vọng mọi người ngưng chỉ trích Văn Toản”, tài khoản Minh Anh bình luận.

Với một điểm trước Thái Lan, Việt Nam sẽ vào bán kết. U22 Việt Nam sẽ gặp U22 Campuchia vào ngày 7/12.

Dân mạng Thái Lan đoán U22 Việt Nam sẽ dựng xe buýt phòng thủ

Nhiều cổ động viên U22 Thái Lan tự tin dự đoán “Voi chiến” sẽ giành chiến thắng trước Việt Nam với tỷ số 2-0. Ngược lại, fan Việt cho rằng thầy trò HLV Park có thể thắng 4-0.

Người hâm mộ Việt vào trang cá nhân trọng tài trận Thái Lan để cảm ơn

Quyết định cho tuyển thủ U22 Việt Nam đá lại quả penalty trong hiệp 2 của trọng tài được các fan Việt đánh giá là bước ngoặt của trận đấu.



Anh Quân

Bạn có thể quan tâm