Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan Việt hào hứng kể về kỷ niệm xem World Cup tại Brasil

Các fan bóng đá chiến thắng cuộc thi “Cuồng nhiệt cùng Castrol, đoạt vé đến Brasil” đã có những kỷ niệm khó quên khi được xem trận chung kết Đức - Argentina ngay tại Rio.

Những trải nghiệm World Cup tuyệt vời

Kỳ World Cup sôi động, hấp dẫn và kịch tính đã kết thúc, với thắng lợi thuyết phục của đội tuyển Đức sau khi đánh bại Argentina 1-0 ở trận chung kết. “Cỗ xe tăng Đức” không có những ngôi sao quá nổi bật, nhưng là một tập thể đồng đều, đoàn kết, với nhiều nhân tố sẵn sàng bùng nổ từ băng ghế dự bị.

Tuyển Đức đăng quang ngôi vô địch tại World Cup 2014.

“Tôi sẽ không quên những ngày hè bóng đá rực lửa ở Brasil, nơi cho tôi kỷ niệm đẹp nhất trong cuộc đời. Tim tôi như vỡ òa, hạnh phúc ngập tràn khi đội tuyển Đức yêu quý bước lên đỉnh vinh quang. Xem trận chung kết tại Maracanã giúp tôi tận hưởng, cảm nhận được hết không khí bóng đá đỉnh cao bằng tất cả mọi giác quan, khác hẳn với việc xem qua truyền hình”, anh Diệp Huỳnh Lê, 1 trong 3 người may mắn thắng giải đến Brasil, cho biết.

Trong khi đó, anh Lê Trung Thọ chia sẻ: “Tôi đặc biệt ấn tượng với hình ảnh trước, trong và sau trận chung kết, nơi có hàng trăm ngàn cổ động viên phủ kín từ sân vận động ra tận những bãi biển. Ngoài trận chung kết, tôi còn được thăm thú, trải nghiệm và tận hưởng những chương trình bên lề tuyệt vời khác cùng Castrol. World Cup quả thật tuyệt diệu”.

Anh Diệp Huỳnh Lê (bên phải) xem chung kết World Cup 2014 tại Brasil.
Anh Lê Trung Thọ (áo xanh lá) và các cổ động viên cuồng nhiệt khác.
3 người chiến thắng cùng treo cao cờ Việt Nam trên khán đài sân vận động Maracanã trong trận chung kết lịch sử.
3 người chiến thắng cùng treo cao cờ Việt Nam trên khán đài sân vận động Maracanã trong trận chung kết.
Họ cùng giao lưu với danh thủ Cafu.
Giao lưu với danh thủ Cafu.
Hào hứng tham gia các lễ hội sôi động tại địa phương.
Hào hứng tham gia các lễ hội sôi động tại địa phương.

Castrol luôn đồng hành cùng fan bóng đá

World Cup là đỉnh cao của bóng đá thế giới, là nơi để những cảm xúc hội tụ, thăng hoa hết mọi cung bậc. Giải đấu không chỉ nuôi dưỡng giấc mơ chinh phục của các cầu thủ, mà còn khiến con tim của hàng tỷ người hâm mộ thổn thức, nuôi dưỡng những giấc mơ. Người hâm mộ bóng đá Việt Nam cũng không ngoại lệ. Họ luôn muốn được tận hưởng, trải nghiệm cảm giác đồng hành trực tiếp cùng World Cup.

Thấu hiểu được điều đó, Castrol, một trong những nhà tài trợ chính của World Cup, đã hiện thực hóa giấc mơ của hàng triệu tín đồ bóng đá Việt Nam. Họ mang World Cup đến sớm bằng cuộc thi Cuồng nhiệt cùng Castrol, đoạt vé đến Brasil. Tuy thời gian diễn ra ngắn ngủi từ 1/3 đến 31/5, cuộc thi đã thu hút trên 400.000 người tham gia săn vé.

Qua 2 chặng, cuộc thi đã đưa 6 chủ nhân may mắn đến thiên đường Phuket, để xem trận khai mạc World Cup trong không khí bóng đá tuyệt vời. Đặc biệt, hãng đã giúp 3 chủ nhân vàng giành vé đến Brasil xem trận chung kết kinh điển giữa Đức và Argentina. Đó là may mắn, vinh hạnh không phải ai cũng có được.

Với Castrol, người hâm mộ bóng đá không chỉ mở ra cánh cửa đến World Cup, mà còn được tham dự những cuộc chơi thú vị khác, nhận những phần quà giá trị, như áo đấu có chữ ký của Neymar, iPad mini, áo thun, móc khóa, linh vật Fuleco…

Thông qua fanpage Castrol Bóng đá, những trái tim yêu bóng đá đã hòa chung một nhịp đập.

Tư liệu: Hoa Hướng Dương Media

Bạn có thể quan tâm