Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan Việt gặp Jo In Sung dạo chơi trên đường phố Sài Gòn

Người hâm mộ bày tỏ sự thích thú khi chứng kiến tài tử "Ngọn gió đông năm ấy" dạo chơi trên đường phố, tận hưởng kỳ nghỉ tại Việt Nam.

Chiều 10/7, hình ảnh Jo In Sung có mặt tại Việt Nam được lan truyền lên mạng khiến cộng đồng người hâm mộ của nam diễn viên bất ngờ. Nam diễn viên Ngọn gió đông năm ấy được cho là đang tận hưởng kỳ nghỉ cá nhân cùng bạn thân là diễn viên Bae Sung Woo. 

Chiều 10/7, Hoa hậu Kỳ Duyên và một người bạn của cô đã vô tình bắt gặp tài tử Song hoa điếm khi anh đang đi dạo quanh khu vực trung tâm thương mại ở quận 1. Người đẹp 22 tuổi cho biết Jo In Sung không muốn chụp ảnh cùng vì muốn có kỳ nghỉ riêng tư nhưng đã bắt tay và chào hỏi cô thân thiện. 

jo in sung o viet nam anh 1
Hình ảnh Jo In Sung một mình đi dạo trên đường phố khiến nhiều người thích thú. Nguồn ảnh: Facebook.

Sau tiết lộ của Hoa hậu Kỳ Duyên và người bạn, hình ảnh ghi lại khoảnh khắc dạo chơi của nam diễn viên tại Sài thành cũng được nhiều fan Việt ghi lại. Sự giản dị của nam diễn viên 37 tuổi trong loạt hình ảnh cũng khiến fan thích thú. 

Theo ghi nhận, Jo In Sung cùng bạn thân Bae Sung Woo ăn mặc giản dị, thoải mái và di chuyển khá nhiều trên các tuyến đường tại khu vực phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Tài tử 37 tuổi diện áo thun, quần jean, mang dép bệt khi đi dạo dọc theo các hàng quán khu quận 1. Khán giả hài hước cho rằng với hình ảnh giản dị này khó có ai tin anh là ngôi sao lớn của điện ảnh Hàn Quốc.

Sau ngày đầu tiên tại TP.HCM, Jo In Sung tiếp tục được trông thấy trên đường phố vào ngày 11/7. Nam diễn viên đội mũ và đeo kính nhưng vẫn nổi bật với chiều cao gần 1,9 m.

Một số fan cũng trông thấy ngôi sao người Hàn xếp hàng mua vé vào tham quan một bảo tàng ở khu vực quận 1. Anh thân thiện trả lời khi được fan Việt hỏi thăm. 

jo in sung o viet nam anh 2
Nam diễn viên mặc trang phục giản dị và đi dạo trên phố Nguyễn Huệ. Ảnh: Munsoon.

Jo In Sung sinh năm 1981, là gương mặt quen thuộc với khán giả yêu mến điện ảnh Hàn Quốc tại Việt Nam qua các tác phẩm The Classic, Ngọn gió đông năm ấy, It's Ok It's Love, Song hoa điếm... Nam diễn viên 37 tuổi sở hữu kỹ năng diễn xuất ấn tượng, đồng thời được coi là một trong những diễn viên điển trai nhất màn ảnh Hàn.

Người hâm mộ hy vọng những ngôi sao còn lại trong nhóm bạn thân nổi tiếng của Jo In Sung như Song Joong Ki, Kim Woo Bin, D.O.... cũng góp mặt trong chuyến đi. Tuy nhiên, trong chuyến nghỉ ngơi tại Việt Nam lần này, ngôi sao 37 tuổi chỉ đi cùng nam diễn viên Bae Sung Woo.

Tài tử 'Ngọn gió đông năm ấy' Jo In Sung đi dạo trên phố Nguyễn Huệ

Chiều 10/7, tài tử điển trai Jo In Sung được bắt gặp đang dạo chơi tại TP.HCM. Đi cùng anh còn có nam diễn viên thân thiết Bae Sung Woo.

Nghiêm Ngọc

Bạn có thể quan tâm