Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan tranh cãi ảnh Quang Lê không đội mũ bảo hiểm chở Mỹ Chi

Trên trang Phương Mỹ Chi – Cô bé dân ca, bức ảnh nam ca sĩ hải ngoại chở con gái nuôi bằng xe máy gây nhiều tranh cãi, bắt nguồn từ việc nam ca sĩ không đội mũ bảo hiểm.

Bức ảnh cùng status “Ba Quang Lê chở con gái đi ăn chiều” đăng tải trên fanpage của Phương Mỹ Chi chiều 22/4. Trong đó, hai ba con ngồi trên xe máy, khi giọng ca nhí đội nón bảo hiểm khá cẩn thận thì Quang Lê lại để đầu trần.

Bức ảnh Quang Lê cùng Phương Mỹ Chi trên xe máy gây nhiều tranh cãi.
Bức ảnh Quang Lê cùng Phương Mỹ Chi trên xe máy gây nhiều tranh cãi.

Ngay lập tức, nhiều khán giả bày tỏ sự thắc mắc cùng phẫn nộ trước sự bất cẩn của anh. Một khán giả viết: “Mũ bảo hiểm không có mà dám đăng”. Bên cạnh đó, không ít ý kiến còn thể hiện rõ sự bức xúc như: “Không đội mũ nảo hiểm khi tham gia giao thông là vi phạm pháp luật” hay “Là người nổi tiếng mà không tôn trọng luật giao thông, phản cảm quá”.

Dù vậy, vẫn có không ít người hâm mộ bày tỏ sự cảm thông, cho rằng nam ca sĩ Đập vỡ cây đàn và Phương Mỹ Chi vẫn đang đậu xe trên lề nên chưa cần phải đội nón. Nhiều người cũng chỉ ra chân trái của giọng ca quê hương để thấp chạm đất, chứng tỏ anh đang chống xe chứ chưa chạy ra đường.



Nhiều ý kiến tranh cãi xung quanh việc Quang Lê để đầu trần khi chở Phương Mỹ Chi.

Liên lạc với Quang Lê về vấn đề này, anh cho biết bức ảnh được chụp khi hai cha con đang tạo dáng trên lề của sân khấu Lan Anh. Ngay sau khi chụp ảnh, anh chở Mỹ Chi đi ăn và vẫn đội nón bình thường”.

Nam ca sĩ cho biết thêm anh không lo sợ việc này ảnh hưởng đến bản thân cũng như con gái nuôi Phương Mỹ Chi vì anh không làm bất cứ điều gì sai trái hay vi phạm pháp luật.

Phi Phi

Bạn có thể quan tâm