Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan Thụy Điển hy vọng thắng Đức sau 40 năm

Thụy Điển chưa thắng Đức kể từ 1978 tới nay. Cổ động viên nước này hy vọng có thể thắng được Đức sau 40 năm nhân những khó khăn hiện tại của đội tuyển Đức.

Cổ động viên của Đức với Thụy Điển hát trêu nhau Trong khi chờ đợi trận đấu giữa Đức và Thụy Điển diễn ra, các cổ động viên của hai đội đã tập trung rất đông tại sân vận động. Họ hò reo cổ vũ cho đội nhà và cả hát trêu nhau.
Duc Thuy Dien World Cup anh 1
Đại chiến giữa Đức với Thụy Điển ở Sochi là trận đấu tuyển Đức phải thắng sau khi thua Mexico ngay trận đầu ra quân. Nếu tiếp tục xảy chân, Đức sẽ sớm bị loại ngay từ vòng bảng. 
Duc Thuy Dien World Cup anh 2
Hàng nghìn cổ động viên của Đức và Thụy Điển đã đổ xuống thành phố nghỉ mát bên bờ Biển Đen với hy vọng được chứng kiến đội nhà chiến thắng trước đối thủ. 
Duc Thuy Dien World Cup anh 3
Các cổ động viên Đức ngoài sân vận động Fisht ở Sochi hy vọng Die Mannschaft tiếp tục mạch bất bại trước Thụy Điển kể từ năm 1978 tới nay. Đức hiện có 11 trận bất bại trước đội tuyển đến từ xứ sở của các Viking. 
Duc Thuy Dien World Cup anh 4
Hai cổ động viên người Nga cũng tới theo dõi trận đấu này. 
Duc Thuy Dien World Cup anh 5
Cổ động viên tới từ Cologne hy vọng tuyển Đức trở lại với tinh thần thép và chiến đấu như một cỗ máy để có thể chiến thắng. Tuyển Đức không thể hiện được tinh thần này trong trận gặp Mexico. 
Duc Thuy Dien World Cup anh 6
Alex Davidoff (áo xanh) từ Cologne nói: "Trận gặp Mexico chỉ là sơ sẩy. Chúng tôi sẽ thắng 3-0 trận này". Tuyển Đức dù vậy đang gặp rất nhiều bất đồng nội bộ giữa nhóm các cầu thủ Bavaria gồm Neuer, Kroos, Mueller với nhóm một số cầu thủ còn lại như Khedira, Ozil, Jerome Boateng. 
Duc Thuy Dien World Cup anh 7
Cổ động viên Thụy Điển hy vọng có thể chiến thắng được Đức sau 40 năm nhân những khó khăn hiện tại của đội tuyển Đức. Thụy Điển dù vậy gặp khó khăn khi có vài cầu thủ chủ chốt bị ốm và chấn thương không thể dự trận đấu này. Nếu thắng Đức, Thụy Điển sẽ có tấm vé thứ hai ở bảng này để vào tiếp vòng trong. 
Duc Thuy Dien World Cup anh 8
Hai cổ động viên Nga trong trang phục truyền thống ở ngoài sân vận động Fisht ở Sochi. 

Tuyển Đức nên làm điều này nếu không muốn về nước sớm

Người đại diện giải Bundesliga Maurice Goerges kêu gọi HLV Joachim Loew cần thực hiện nhiều sự điều chỉnh trước trận gặp Thụy Điển nếu muốn giành chiến thắng đầu tiên tại Nga.

'Xe tăng' Đức hôm nay sẽ khởi động Mặc dù những thông tin về lục đục nội bộ tuyển Đức được đưa ra trước trận đấu gặp Thụy Điển, người hâm mộ nước này vẫn lạc quan và tin chắc đội nhà sẽ chiến thắng.

'Xe tang' Duc hom nay se khoi dong hinh anh

'Xe tăng' Đức hôm nay sẽ khởi động

0

Mặc dù những thông tin về lục đục nội bộ tuyển Đức được đưa ra trước trận đấu gặp Thụy Điển, người hâm mộ nước này vẫn lạc quan và tin chắc đội nhà sẽ chiến thắng.

Thanh Tuấn (từ Sochi)

Bạn có thể quan tâm