Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan Real chọn Harry Kane làm người kế nhiệm vị trí CR7

Chủ nhân của Chiếc giày vàng World Cup 2018 được đông đảo CĐV Real Madrid kỳ vọng sẽ kế thừa vị trí Cristiano Ronaldo để lại sân Bernabeu.

Theo kết quả một cuộc thăm dò do tạp chí Marca tổ chức, Harry Kane giành 26% trên tổng số 200.000 phiếu bầu từ CĐV Real Madrid, đứng đầu danh sách các ngôi sao có thể thay thế Ronaldo. Đứng ngay sau tiền đạo người Anh là Edinson Cavani (PSG) và Mauro Icardi (Inter), cả hai đều nhận 14% phiếu bầu.

Sau khi kết thúc mùa giải 2017/18 với 30 bàn thắng tại Premier League, Harry Kane ký hợp đồng đến năm 2024 với Spurs rồi lên đường cùng tuyển Anh dự World Cup. Chân sút 25 tuổi tiếp tục thi đấu hiệu quả trên đất Nga và trở thành chủ nhân danh hiệu Chiếc giày vàng World Cup với 6 bàn thắng.

Fan Real chon Harry Kane ke nhiem CR7 anh 1
Không phải Hazard, Mbappe, CĐV Real muốn Harry Kane thay thế vị trí của Cristiano Ronaldo tại Bernabeu mùa tới.

Đáng chú ý theo kết quả của cuộc khảo sát, 3 cái tên đang được Real Madrid để ý gồm Kylian Mbappe, Neymar (cùng PSG) và Eden Hazard (Chelsea) đều không nhận được sự ủng hộ từ người hâm mộ. 

Mariano Lopez (Lyon), tiền đạo trưởng thành từ lò đào tạo Real Madrid, nhận 12% phiếu bầu, ngang bằng Robert Lewandowski của Bayern Munich. Rodrigo - ngôi sao trên hàng công của CLB Valencia - chỉ nhận 6% sự ủng hộ từ CĐV đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Sau sự ra đi của Cristiano Ronaldo, Real Madrid chỉ còn 3 sự lựa chọn cho hàng công gồm Gareth Bale, Karim Benzema và Borja Mayoral. Chủ tịch Florentino Perez sẽ phải gấp rút tìm sự bổ sung cho vị trí của Ronaldo - ngôi sao đã ghi 44 bàn ở mùa giải trước.

Fan Real chon Harry Kane ke nhiem CR7 anh 2
Edinson Cavani và Mauro Icardi cũng là 2 ứng viên sáng giá cho "dải ngân hà" tại Bernabeu. Đồ họa: B/R.

Ngoài những ngôi sao kể trên, HLV Julen Lopetegui có thể đặt niềm tin vào Raul de Tomas - sao trẻ đã ghi 24 bàn sau 32 lần ra sân cho Rayo Vallecano, qua đó giúp đội chủ sân Vallecas giành quyền trở lại La Liga 2018/19.

Harry Kane và những cái nhất tại World Cup 2018 Harry Kane đoạt giải Vua phá lưới giải đấu với 6 bàn thắng, trong khi đó Sergio Ramos bất ngờ trở thành cầu thủ sở hữu nhiều đường chuyền chính xác nhất dù bị loại từ vòng 16 đội.

Bị nhiều HLV từ chối, Perez mới mời Lopetegui về dẫn dắt Real

Sau khi nhận những cái lắc đầu từ 4 HLV tiềm năng, Chủ tịch Real Madrid Florentino Perez mới quyết định bắt máy liên lạc với Julen Lopetegui.

Tuấn Nguyên (theo Sky Sports)

Bạn có thể quan tâm