Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan phủ kín hình ảnh Lee Min Ho suốt 1 km

Tài tử xứ Hàn vừa có một lễ kỷ niệm 8 năm gia nhập làng giải trí hoành tráng và đáng nhớ.

FC của Lee Min Ho tại Nhật - Kizuna - đã treo poster và cờ mang hình ảnh chàng tài tử điển trai suốt 1 km dọc con phố chính của khu vực đông đúc nhất Tokyo là Shinjuku.

Gương mặt điển trai của Lee Min Ho xuất hiện từ cột đèn đường, biển quảng cáo cho tới xe buýt. Kizuna in trên các poster và cờ hiệu này những dòng chữ nổi bật như: "8 năm ngày ra mắt. Chúc mừng anh!", "Min Ho sshi, Kizuna sẽ luôn bên bạn. Hãy luôn mạnh mẽ nhé!".

Hình ảnh của Lee Min Ho được fan phủ kín đoạn đường dài khoảng hơn 1 km trên con phố chính của khu vực đông đúc nhất Tokyo.

Trước sự nhiệt tình và tình yêu của fan, Lee Min Ho chia sẻ: "Trong suốt những năm làm diễn viên, tôi luôn dành sự cám ơn sâu sắc với người hâm mộ. Tôi sẽ nỗ lực hết sức trong công việc, có thể tạo mối liên kết với các fan qua những bộ phim mình tham gia và đem đến cho mọi người nhiều niềm vui hơn".

Sinh năm 1987, Lee Min Ho là một trong những ngôi sao được yêu thích nhất của làn sóng Hàn. Anh bắt đầu làm quen với khán giả qua vai diễn Park Du Hyun trong Secret Campus. Tuy nhiên, phải đến năm 2009, với Vườn sao băng, Lee Min Ho mới trở thành "chàng hoàng tử" trong trái tim những người yêu phim Hàn.

Cuối năm ngoái, anh chàng có gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu này tiếp tục tạo nên cơn sốt trên khắp châu Á với nhân vật Kim Tan của Những người thừa kế.

Lee Min Ho.

H.G

Bạn có thể quan tâm