Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan nữ World Cup vụt trở thành người mẫu sáng giá

Thiếu nữ người Bỉ có cơ hội thay đổi cuộc đời sau khi những hình ảnh cổ vũ World Cup của cô vô tình lọt vào tầm ngắm của thương hiệu mỹ phẩn nổi tiếng L'Oreal.

Axelle Despiegelaere, 17 tuổi, là một cổ động viên trung thành và cuồng nhiệt của đội tuyển Bỉ. Theo chân "Quỷ đỏ" tới tận Brazil cổ vũ World Cup, Axelle nhanh chóng thu hút hàng trăm ống kính máy quay bởi vẻ đẹp trẻ trung, căng tràn sức sống.

Hình ảnh Axelle Despiegelaere trên khán đài World Cup. Ảnh: Getty Images.

Sự cuồng nhiệt của nữ cổ động viên người Bỉ không chỉ tiếp sức cho các cầu thủ thi đấu hăng hái mà còn làm người hâm mộ khắp hành tinh thêm phần hưng phấn. Hình ảnh fan nữ bí ẩn nhanh chóng lan truyền trên các mặt báo và được cư dân mạng săn lùng ráo riết.

Sau khi Bỉ bị loại, Axelle theo chân đội tuyển về nước và lập một fanpage mang tên mình. Cô không thể ngờ, ngay sau khi tạo, có tới gần 20.000 người hâm mộ đăng ký theo dõi cô.

Fan nữ người Bỉ bỗng trở nên nổi tiếng nhờ cổ vũ bóng đá. Ảnh: Facebook.
Tình cờ phát hiện và nhận ra sức hút quá lớn từ cô gái trẻ, hãng mỹ phầm hàng đầu thế giới L'Oreal đã đề nghị hợp tác với Axelle. Fan nữ xinh đẹp người Bỉ nhận được một hợp đồng béo bở mời làm người mẫu quảng cáo cho một chiến dịch mới của hãng. Đây vốn là bản hợp đồng mơ ước của rất nhiều ngôi sao nổi tiếng trên thế giới.
Axelle chính thức trở thành người mẫu đại diện cho hãng mỹ phẩm nổi tiếng thế giới L'Oreal. Ảnh: Facebook.

Trước lời đề nghị bất ngờ, hứa hẹn sẽ đưa cô tới một ngã rẽ khác của cuộc đời, Axelle Despiegelaere đã gật đầu. Từ một cô gái vô danh yêu bóng đá, Axelle sắp trở thành gương mặt người mẫu được cả thế giới biết tới. Tương lai rạng ngời đang ở trước mắt cô gái trẻ. Dù Bỉ không được tiến sâu vào World Cup nhưng Axelle đã có những khoảnh khắc thực sự đáng nhớ và một bước ngoặt quan trọng trong đời.

Lam Anh

Bạn có thể quan tâm