Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan nữ thích thú khi ôm thủ môn Joe Hart

Thủ thành số một của ĐT Anh và CLB Man City được nhiều người hâm mộ ở Việt Nam yêu thích. Đặc biệt, CĐV nữ tỏ ra phấn khích khi gặp cầu thủ thần tượng.

Thủ môn tuyển Anh thích nón lá và chú tễu Việt Nam

Thủ thành số 1 tuyển Anh và CLB Manchester City, Joe Hart khá ngạc nhiên trước sự hâm mộ rất lớn của fan Việt Nam dành cho anh khi giao lưu tại một trung tâm thương mại sáng 26/7.

Sau khi kết thúc buổi tập làm quen với sân Mỹ Đình, thủ môn Joe Hart và đồng đội giao lưu với người hâm mộ. Fan nữ rất vui mừng khi ôm cầu thủ yêu thích.
Người gác đền số một của ĐT Anh và CLB Man City nhận được tình cảm rất lớn của fan Man City tại Việt Nam. Anh ký mỏi tay tặng người hâm mộ trong buổi giao lưu.
Tiền vệ Jesus Navas và David Silva vui mừng nhận hoa từ fan Man City. Đây là hai cầu thủ được CĐV Man xanh ở Việt Nam yêu thích bởi sở hữu kỹ thuật rất tốt.
Người hâm mộ ở Việt Nam thể hiện tình cảm dành cho đội bóng yêu thích khi muốn xin chữ ký của các cầu thủ trong đoàn Man City đến Hà Nội.
Một fan đã nỗ lực đón quả bóng do cầu thủ Man City đá lên khán đài. Không khí trở nên nóng hơn khi các cầu thủ giao lưu và tặng quà người hâm mộ.
Một em nhỏ được bố đưa đến sân Mỹ Đình xem các cầu thủ Man City tập luyện. Có khoảng gần 20.000 người theo dõi buổi tập của thầy trò HLV Pellegrini.
Nhiều CĐV muốn rời sân Mỹ Đình với món quà từ các cầu thủ. Tình cảm của fan khiến các thành viên đoàn Man City ấn tượng.
Nhiều CĐV dùng điện thoại để chụp ảnh và quay lại buổi tập của Man City trên sân Mỹ Đình diễn ra từ lúc 19h đến hơn 20h.
Các cầu thủ Man City thể hiện sự chuyên nghiệp trong lúc tập luyện khi không có tiếng nói cười đùa.
Các cầu thủ Man City tập luyện dưới sự theo dõi của HLV Pellegrini.
Các cầu thủ Man City tập luyện dưới sự theo dõi của HLV Pellegrini. Lúc 20h ngày 27/7, Man City sẽ đá giao hữu với ĐT Việt Nam ở Mỹ Đình.
Người hâm mộ chờ đợi bên ngoài trước khi xe của Man City rời sân Mỹ Đình về khách sạn
Fan tranh thủ chụp hình các cầu thủ ngồi trên xe. Tình cảm của người hâm mộ thực sự gây ấn tượng với thầy trò HLV Pellegrini.

 

Hàng nghìn fan Việt cổ vũ Man City tập luyện

Các cầu thủ Man City có buổi tập làm quen với mặt cỏ của sân Mỹ Đình. Họ muốn chuẩn bị tốt nhất cho trận gặp ĐT Việt Nam lúc 20h ngày mai 27/7.

Anh Tuấn - Duy Hiếu

Bạn có thể quan tâm