Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan nữ nóng bỏng của Chelsea ủng hộ tuyển Anh

Huyền My - chân dài nổi tiếng mê Chelsea - dự đoán Anh sẽ hạ gục Uruguay với chiến thắng 2-0, qua đó thắp sáng hy vọng giành vé vào vòng knock-out.

Huyền My - tên thật là Nguyễn Trần Huyền My - sinh năm 1995, là một chân dài tuổi teen ấn tượng trong làng mẫu Việt. Cô được chú ý sau khi đoạt giải gương mặt ăn ảnh cuộc thi Siêu mẫu châu Á 2011. Huyền My hiện là một tài năng trẻ của công ty người mẫu Venus.
Sở hữu chiều cao 1m75, thân hình lý tưởng cùng gương mặt xinh xắn như thiên thần, Huyền My được các bạn trẻ và cư dân mạng đặc biệt yêu mến.
Không chỉ có tình yêu với thời trang, "gà cưng" của ông trùm chân dài Vũ Khắc Tiệp còn là một fan cuồng của bóng đá. Siêu mẫu trẻ tuổi là niềm tự hào của cộng đồng fan hâm mộ Chelsea tại Việt Nam.
Hòa vào không khí sục sôi của ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, chân dài mê bóng đá có những đêm thức trắng đồng hành cùng World Cup. Đội bóng yêu thích nhất của Huyền My là Tây Ban Nha. Dù các chàng trai xứ Bò tót phải chia tay World Cup sớm nhưng không vì thế mà cô bỏ theo dõi giải bóng đá hấp dẫn này.
CLB Huyền My yêu thích nhất là Chelsea. Trong trận Anh - Uruguay, siêu mẫu tuổi teen đặt niềm tin vào các chàng trai của Tam sư, trong đó có ngôi sao The Blues - Lampard, Cahill. Cô đưa ra kết quả dự đoán đội tuyển Anh sẽ thắng với tỷ số 2-0.

Yêu và đam mê trái bóng là vậy nhưng Huyền My tiết lộ sẽ không bao giờ hẹn hò với một cầu thủ. Bởi lẽ, mẫu bạn trai mà chân dài xinh xắn này hướng tới không phải người trong giới quần đùi áo số.

Lam Anh

Ảnh: Nhân vật cung cấp

Bạn có thể quan tâm