Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan nữ Dortmund được trọng thưởng nhờ lòng quả cảm

Ngồi xen lẫn giữa đám đông cổ động viên đại kình địch Schalke 04, nữ CĐV Dortmund có tên Steffi được trao phần thưởng cho lòng dũng cảm (hoặc cũng có thể là sự cam chịu).

Highlights Schalke 04 1-1 Dortmund Aubameyang là người mang về bàn thắng mở tỷ số cho Dortmund nhưng chỉ ít phút sau đó Kehrer đã giúp đội nhà giành lại một điểm.

Trận hòa 1-1 giữa Schalke 04 với Dortmund trong khuôn khổ Bundesliga tuần trước có chi tiết thú vị: một nữ CĐV Dortmund mặc áo vàng ngồi xen lẫn giữa "rừng" fan đội chủ nhà. Dortmund và Schalke vốn là đại kình địch, vậy nên hành động của cô gái đã gây chú ý.

Sau trận đấu, trung vệ Marc Bartra phát hiện ra bức ảnh ấn tượng này. Trên Twitter cá nhân, cầu thủ người Tây Ban Nha đăng tin tìm kiếm “fan nữ dũng cảm” và hứa tặng áo đấu có chữ ký của anh. Bartra viết: “Tôi muốn gặp người phụ nữ này. Các bạn sẽ giúp tôi tìm cô ấy chứ? Tôi muốn tặng cho cô ấy chiếc áo đấu. Hãy giúp đỡ bằng cách tag cô ấy vào đây”.

Bartra thuong fan nu dung cam anh 1
Người phụ nữ áo vàng lẻ loi giữa đám đông CĐV áo xanh.

Cựu ngôi sao của Barcelona chia sẻ trạng thái trên bằng 3 thứ tiếng Đức, Anh và Tây Ban Nha, nhằm hy vọng rằng ai đó sẽ giúp anh tìm kiếm danh tính của fan nữ.

Sức mạnh của mạng xã hội giúp Bartra chỉ mất hơn 1 ngày để tìm được người phụ nữ có tên là Steffi. Vào ngày 3/4, Bartra vui mừng thông báo và đăng ảnh người phụ nữ dùng bữa với gia đình cô trên Twitter. Do lịch thi đấu của Dortmund, phải đến hôm qua (6/4), Bartra mới mời được  Steffi đến sân tập và tặng cô áo đấu có chữ ký của anh.

Cả Steffi và Bartra đều rất vui vẻ với cuộc gặp, trong khi Dortmund cũng tạo điều kiện cho người phụ nữ này được tham quan CLB và gặp gỡ nhiều thần tượng khác.

Bartra thuong fan nu dung cam anh 2
Bartra gặp gỡ và tặng áo đấu có chữ ký cho nữ CĐV.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm