Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan nói gì về MV đạt hơn 4 triệu lượt xem của Rhymastic và Suboi?

Ngay lần hợp tác đầu tiên với MV “Cả ngàn lời chúc”, 2 rapper tỏ ra ăn ý khi mang đến tác phẩm đậm không khí Tết, truyền tải thông điệp bảo vệ môi trường đầy nhân văn đến khán giả.

Mới ra mắt một tuần, MV Cả ngàn lời chúc nhanh chóng đạt nhiều thứ hạng ấn tượng như hơn 4 triệu lượt xem và top 9 trending Youtube; top 3 #Zingchart realtime. Tính tổng các nền tảng, sản phẩm hợp tác giữa Rhymastic và Suboi đạt 143.000 lượt thích, hơn 4.000 bình luận tích cực.

OMO anh 1

Sản phẩm hợp tác đầu tiên giữa Rhymastic và Suboi đạt nhiều thành tích ấn tượng.

Sau khi thưởng thức MV, một fan của Rhymastic để lại cảm nghĩ: “Một ngàn lời chúc vẫn thua cái ôm chân thành”. Bình luận này nhanh chóng được hơn 400 khán giả hưởng ứng. Đa số bạn trẻ đồng tình với thông điệp của tác phẩm: Những lời chúc chân thành và đi kèm hành động thiết thực vẫn là điều tuyệt vời nhất mà chúng ta có thể trao cho nhau Tết này.

“Năm vừa rồi miền Trung bị lũ lụt, thiên tai nặng nề. Trồng cây là biện pháp hiệu quả nhất để ngăn chặn tình trạng này tiếp diễn, cũng là cách giữ lại môi trường sống trong lành cho con cháu chúng ta. Mọi người hãy gieo một mầm cây, hạnh phúc sẽ đến ngay. Ờ mây zing gút chóp’ 2 anh chị”, một bạn trẻ có tài khoản tên là Gemini đồng cảm với thông điệp trong ca khúc và kêu gọi mọi người hãy hành động vì môi trường, cuộc sống của chúng ta.

OMO anh 2

Thông điệp của bài hát được nhiều fanpage nổi tiếng chế thành meme.

Trong khi đó, một “fan cứng” của Suboi nhận xét: “Lần đầu tiên mình thấy Suboi hát một bài mà không có bất kỳ từ tiếng Anh nào. Su từng tâm sự rằng khó gieo vần tiếng Việt vì có thanh dấu. Nhưng qua bài này, cô đã hoàn thiện bản thân hơn, chứng tỏ sự nâng cấp bản thân, biết tìm tòi những xu hướng mới, xứng đáng là một nghệ sĩ thực thụ”.

Còn về Rhymastic, tài khoản này đánh giá nam rapper vẫn thể hiện được sự toàn diện của mình, lời bài hát ngắn nhưng ý nghĩa và nhân văn, như muốn chia sẻ nỗi niềm với đồng bào miền Trung trong năm qua.

“MV rất hiện đại, hình ảnh ma mị theo kiểu phương Tây, nhưng vẫn có màu sắc của Tết cổ truyền Việt Nam. Mình đánh giá đây là một tác phẩm tuyệt vời cả về tính giải trí lẫn thông điệp”, bạn trẻ kết luận.

OMO anh 3

Thông qua MV, 2 rapper muốn góp một phần nhỏ bé nâng cao ý thức bảo vệ môi trường và kêu gọi mọi người hành động vì bình an, hạnh phúc của chính mình và thế hệ mai sau.

Những ngày qua, dân mạng chia sẻ nhiệt tình MV, cùng kêu gọi mọi người hãy trao lời chúc song song với việc trồng nhiều cây xanh để biến bình an, thịnh vượng, sức khỏe thành sự thật. Người trẻ dần tin rằng mỗi hành động nhỏ của một người khi được lan tỏa ra toàn xã hội sẽ tạo nên kết quả bất ngờ.

Đây cũng là mục tiêu của 2 rapper khi cùng nhau tạo ra sản phẩm âm nhạc mới: Mong mỏi mọi người đừng chỉ dừng lại ở những ý định tốt cho môi trường, cho nhau mà hãy bắt tay vào hành động, lấm bẩn để mang đến điều hay, sự tích cực cho tương lai của chúng ta.

Video - 'Cả ngàn lời chúc' Qua bài hát, Rhymastic và Suboi mong muốn truyền cảm hứng để người Việt gửi đến nhau những lời chúc thiết thực hơn trong năm 2021.

Giang Quốc Hoàng

Bình luận

Bạn có thể quan tâm