Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan nhí lao vào sân ôm Ronaldo không rời

Ngay sau chiến thắng 4-0 của Real trên sân Granada, một cậu bé mặc màu áo truyền thống của đội chủ nhà bất ngờ lao xuống sân và ôm cứng lấy Ronaldo, khiến CR7 tỏ ra khó xử.

Cristiano Ronaldo tiếp tục mạch trận thăng hoa ở chuyến hành quân của Real Madrid tới Granada trong khuôn khổ vòng 10, La Liga. Ngôi sao người Bồ Đào Nha không chỉ mở toang cánh cửa chiến thắng cho bầy Kền kền trắng với pha lập công ở ngay giây thứ 99 mà anh còn thực hiện một cú giật gót đẳng cấp giúp Benzema dễ dàng nâng tỷ số lên 3-0.

Nhờ 1 cú đúp của James Rodriguez ở các phút 31 và 86, Real thắng tưng bừng 4-0. Ngay sau khi trận đấu khép lại, một cậu bé khoác lên mình màu áo truyền thống của đội chủ nhà bất ngờ lao xuống sân và ôm chầm lấy Ronaldo. Trong khi khá nhiều cậu bé khác cũng cố gắng áp sát CR7 nhưng bị các nhân viên an ninh ngăn cản nên quay sang tìm kiếm cơ hội ở những ngôi sao khác của đội khách như Sergio Ramos, Benzema hay James Rodriguez.

Sau thoáng bối rối, Ronaldo cũng vòng tay khoác vai cậu nhóc nhưng rõ ràng, vẻ mặt của ngôi sao 29 tuổi tỏ rõ vẻ khó xử. Chỉ đến khi được các nhân viên an ninh "giải cứu", CR7 mới có thể di chuyển vào đường hầm sân Los Carmenes.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm