Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan nhí khóc nức nở trước thất bại của ngôi sao làng F1

Khoảnh khắc fan nhí khóc nức nở khi thấy ngôi sao Kimi Raikkonen gặp nạn, theo đó bị loại sớm khỏi chặng đua Tây Ban Nha Grand Prix, đang thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Kimi Raikkonen của đội Ferrari có một ngày thi đấu không thành công. Chiếc xe của anh va chạm với đối thủ, dẫn đến việc mất lái và hỏng nặng. Ngôi sao có biệt danh "Người tuyết" cũng bỏ dở chặng đua. Trước khoảnh khắc đáng buồn đó, ống kính truyền hình bắt được cảnh tượng rất cảm động.

Họ nhìn thấy một fan nhí, có tên Thomas Danel, khóc nức nở khi chứng kiến thần tượng người Phần Lan rời cuộc đua sớm. Hình ảnh cậu bé Thomas Danel với gương mặt đầy buồn bã sau đó lập tức được chia sẻ trên truyền hình và nhận được sự đồng cảm từ phần đông độc giả.

Fan nhí òa khóc khi thấy thần tượng F1 thua cuộc Chứng kiến "Người tuyết" Kimi Raikkonen rời chặng đua Tây Ban Nha Grand Prix sớm, một fan nhí đã òa khóc rất ngây ngô.

Đội Ferrari cũng hay thông tin đó. Họ phản ứng bằng hành động rất ý nghĩa. Đội đua Italy mời Thomas Danel và gia đình tới gặp "Người tuyết" Kimi Raikkonen ở khu vực kỹ thuật trường đua. Lúc này, sự buồn bã trên gương mặt Thomas Danel biến mất, nó được thay bằng nụ cười hạnh phúc.

Trước thái độ ân tình của đội Ferrari, cha của cậu bé Thomas Danel không giấu được sự bất ngờ. Ông bày tỏ: "Thật là một ngày tuyệt vời với chúng tôi. Cả gia đình không tin được đội Ferrari lại đến đây vì hình ảnh rất ngây ngô của cậu con trai tôi".

Fan nhi khoc nuc no truoc that bai cua ngoi sao lang F1 anh 1
Kimi Raikkonen có một ngày thi đấu không thành công tại Tây Ban Nha.

 

Sau khi được giao lưu và chụp ảnh cùng thần tượng Kimi Raikkonen, fan nhí Thomas Danel vui vẻ tiếp tục cổ vũ cho đội Ferrari bởi vẫn còn đó Sebastian Vettel thi đấu. Kết thúc chặng đua Tây Ban Nha Grand Prix, Vettel về nhì, trong khi người chiến thắng là Lewis Hamilton. 

Sau 5 chặng đua, Sebastian Vettel đang dẫn đầu với 104 điểm, Lewis Hamilton đứng thứ nhì khi có 98 điểm. Valtteri Bottas và Kimi Räikkönen xếp thứ 3 và 4 với lần lượt 63 và 49 điểm.

Cuối tuần này, chặng đua Monte Carlo Grand Prix sẽ diễn ra. Năm nay, giải đấu F1 2017 và giải MotoGP 2017 sẽ tiếp tục được truyền hình trực tiếp trên kênh Fox Sports và Fox Sports 2. 

Màn so tài hấp dẫn giữa Hamilton và Vettel ở chặng Spanish GP Đánh mất lợi thế giành pole ở vạch xuất phát nhưng Lewis Hamilton vẫn đánh bại Sebastian Vettel trong cuộc đấu tay đôi ở vòng 44 để đăng quang chặng F1 tại Tây Ban Nha.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm