Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan Ngoại hạng Anh đua tài ở 'Trận đấu một phút'

Mùa giải này, “Trận đấu một phút” là chương trình đem tới những phút giây thư giãn, giải trí thoải mái cùng cơ hội giao lưu cho fan giải Ngoại hạng Anh.

Chế nhạc, làm thơ bình luận Ngoại hạng Anh

Khởi động từ tháng 8, trải qua 8 tuần, chương trình “Trận đấu một phút” đã nhận được hàng trăm video của người hâm mộ cả nước gửi về. Qua từng tuần, số lượng video gia tăng nhanh chóng về cả chất lượng và số lượng, thu hút người xem bởi những cá tình bình luận phong phú. Trong khi video dự thi của các thí sinh nam dễ dàng khiến người xem cười chảy nước mắt, thì tính cách dễ thương luôn là điểm mạnh của các bình luận viên nữ.

Qua 8 tuần, ca khúc chế lại từ bài Ngã tư đường phố của bạn Trần Đức Hùng chiến thắng thuyết phục bằng lượng bình chọn áp đảo lên tới 28.021 điểm. “Đội bạn tấn công từ trước, David De Gea bắt được, Blind phát bóng dài, rồi Mata đá sang ngay, ôi đúng bài”, phần bình luận “ngắn mà chất” của Đức Hùng đã khiến người xem nhanh chóng ghi nhớ bởi giai điệu quen thuộc, ca từ dễ nhớ, dí dỏm.

"Thánh nhạc" Đức Hùng đã chiến thắng thuyết phục trong tuần qua nhờ một bài hát lạ mà quen.

Không giống như Đức Hùng, fan nữ Trương Thị Oanh hút phiếu bầu bằng sự dễ thương và ngôn từ hài hước. Oanh hồn nhiên gọi Chelsea là “Chè xanh” và bình luận về bàn thắng bằng đầu của Zouma là “Bay cao nào, nhảy cao nào, nào nhảy cùng Zouma”.

Theo dõi sát sao “Trận đấu một phút”, bình luận viên Bá Phú cho biết đây là sân chơi mang tính giải trí, vui vẻ cho khán giả. “Bản thân tôi nhận thấy chất lượng video tăng theo từng tuần, đa dạng hơn về phong cách, đối tượng tham gia. Với các bình luận viên chuyên nghiệp như chúng tôi, việc định hình phong cách bình luận cũng rất quan trọng và những người theo trường phái hài hước luôn có chỗ đứng riêng của họ”, anh Bá Phú chia sẻ.

Là một bình luận viên có phong cách bình luận thiên về chuyên môn, Bá Phú lại tỏ ra rất thích thú với phần dự thi của Mr.Vui. Trong video, Mr Vui thể hiện khả năng hoạt ngôn, sử dụng nhiều ngôn từ mới mẻ của giới trẻ, xem bóng đá như một hình thức giải trí bổ ích.

Sân chơi hấp dẫn kết nối Ngoại hạng Anh

"Trận đấu một phút” cùng “Sướng cùng EPL” là các sân chơi thú vị K+ mang đến cho người hâm mộ trong mùa giải năm nay. Bên cạnh giải thưởng lớn là chuyến đi Anh xem Premier League cùng các giải thưởng tuần giá trị, K+ hướng tới mục tiêu tạo ra địa chỉ giao lưu, cơ hội thể hiện bản thân cho khán giả xem Ngoại hạng Anh.

Vừa đến Anh, Klopp đã gặp ngay phải thử thách đầu tiên từ “chích choè” Tottenham.
Vừa đến Anh, Klopp đã gặp ngay phải thử thách đầu tiên từ “chích choè” Tottenham.

Sau khoảng thời gian nghỉ ngơi do giải Ngoại hạng Anh không thi đấu, đề bài của "Trận đấu một phút" tuần này hứa hẹn hấp dẫn với hàng loạt trận cầu đinh của vòng 9 vừa diễn ra. Tâm điểm là cuộc đối đầu trên sân White Hart Lane giữa Tottenham và Liverpool. Cả nước Anh kỳ vọng màn ra mắt của tân HLV Jurgen Klopp có thể vực dậy đội bóng giàu truyền thống của thành phố cảng ngay trong trận đầu chạm trán bức tường chắn Tottenham - đối thủ hơn Liverpool đúng một điểm trên bảng xếp hạng. Ngoài ra, đại gia Manchester United và Chelsea cũng lần lượt trải qua những trận đấu cân não gặp Everton và Aston Villa.

Những trận cầu rực lửa nước Anh cùng các video dự thi mới của “Trận đấu một phút” đã và đang trở thành gam màu chính trong bức tranh bóng đá muôn màu của người hâm mộ Việt Nam mỗi cuối tuần. Hàng tuần, đề bài của chương trình đều cập nhật những diễn biến mới nhất tại Ngoại hạng Anh. Để biết thêm chi tiết và có cơ hội nhận được giải thưởng tuần trị giá 3 triệu đồng tiền mặt, độc giả có thể truy cập http://thethao.kplus.vn.

Giang Minh Nguyệt

Bạn có thể quan tâm