Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan ngất ngây với điểm thi của Phương Mỹ Chi

"Chị Bảy" nhận được rất nhiều điểm 9 và 10 trong kỳ thi học kỳ vừa rồi.

Món quà đặc biệt với các fan của cô bé mê hát dân ca trong đêm Noel chính là kết quả thi học kỳ được một admin chia sẻ trên fanpage của "chị Bảy". Những điểm 9 và 10 của Phương Mỹ Chi khiến người hâm mộ vô cùng tự hào và thích thú. Hầu hết các bình luận đều khen ngợi sự xuất sắc của "chị Bảy". Thậm chí có người còn khẳng định kết quả thi học kỳ của "chị Bảy" là món quà Noel lớn nhất đối với họ.
Sau khi nhận được xuất học bổng từ lớp 5 tới 12 tại một trường quốc tế ở TP.HCM, nhiều người lo lắng Phương Mỹ Chi sẽ không theo kịp bạn bè. Tuy nhiên, với kết quả này, hẳn nhiều người sẽ thấy an tâm và thoải mái hơn nhiều.
Một số fan của "chị Bảy" cũng lo lắng không biết kết quả môn tiếng Anh của Phương Mỹ Chi ra sao. Tuy nhiên, lại có ý kiến động viên Phương Mỹ Chi không cần quá lo lắng hay áp lực với việc học.
Sau một học kỳ theo học ở trường mới, Phương Mỹ Chi dường như đã tìm được tiếng nói chung với bạn bè. Cô nhóc còn được giải thưởng trong kỳ viết chữ đẹp ở trường.
Sau The Voice Kids, nhiều người lo lắng Phương Mỹ Chi sẽ trở thành trụ cột kinh tế của gia đình. Tuy nhiên, tới thời điểm này, ba mẹ đã cân bằng được chuyện học và việc đi diễn của "chị Bảy". Phương Mỹ Chi hầu như chỉ "chạy show" vào dịp cuối tuần. Bên cạnh đó, khi không bận rộn với việc học, cô bé vẫn chăm chỉ giúp đỡ mẹ làm việc nhà.
Giống như mọi bé gái 9-10 tuổi khác, Phương Mỹ Chi vẫn thích thú chơi búp bê, đồ hàng... khi làm xong bài tập. Sắp tới, "chị Bảy" sẽ lần đầu tiên xuất ngoại để "bay show" cùng cha nuôi là ca sĩ Quang Lê.


Phương Mỹ Chi rất quấn quýt với chị gái và bố.

G.A. Ảnh: Fanpage Phương Mỹ Chi

Bạn có thể quan tâm