Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan MU muốn ném đá trọng tài Cakir tới chết

Vị vua áo đen người Thổ Nhĩ Kỳ đang phải hứng chịu những lời chỉ trích nặng nề từ CĐV MU, thậm chí còn có người đòi giết Cuneyt Cakir.

Fan MU muốn ném đá trọng tài Cakir tới chết

Vị vua áo đen người Thổ Nhĩ Kỳ đang phải hứng chịu những lời chỉ trích nặng nề từ CĐV MU, thậm chí còn có người đòi giết Cuneyt Cakir.

Quyết định nặng tay của trọng tài người Thổ Nhĩ Kỳ dành cho Luis Nani không nhận được sự ủng hộ của nhiều người. Trong đó, không ít CĐV quá khích của MU đòi giết vị vua áo đen 36 tuổi này. Sau khi trận đấu kết thúc, có nhiều lời đe dọa sẽ lấy mạng Cuneyt Cakir. Cụ thể, hơn 2000 nghìn CĐV đã tham gia một trang mạng xã hội có tên: “F*** you Cuneyt Cakir (một câu chửi thề). Nhiều thành viên đã bình luận với hy vọng Cuneyt Cakir sẽ gặp "quả báo", thậm chí đòi lấy mạng ông.

Quyết định truất quyền thi đấu của Nani khiến trọng tài Cuneyt Cakir phải hứng chịu rất nhiều chỉ trích.

Một lời đe dọa sặc mùi bạo lực được viết ra: “Tôi muốn máu của trọng tài người Thổ Nhĩ Kỳ”. Không giấu danh tính của mình, CĐV MU có tên Chris Yates cho biết: “Tôi hy vọng ông ta không ngớ ngẩn để trở lại Manchester trong thời gian tới. Ông ta không được chào đón ở đây”.

Bàn luận về hình thức "xử tử" Cakir, nhiều CĐV quá khích của MU cho rằng ông xứng đáng bị ném đá cho tới chết. Nghiêm trọng hơn, những phần tử cực đoan còn đe dọa lấy mạng cả gia đình vị trọng tài người Thổ Nhĩ Kỳ.

Sau khi nhận được những thông báo về việc CĐV Man United muốn giết Cuneyt Cakir, người phát ngôn cảnh sát thành phố Manchester có động thái nhằm giảm sự tức giận của những CĐV MU quá khích: “Nếu những việc này được làm một cách có ý thức, chúng tôi sẽ phải vào cuộc điều tra".

Trước đó, một CĐV 18 tuổi của MU đã có hành động khá hài hước. Ngay sau trận đấu trên sân Old Trafford, anh gọi cho lực lượng khẩn cấp ở Bingham (Nottinghamshire) để thông báo, trọng tài Cuneyt Cakir đã mắc lỗi "chết người" và yêu cầu cảnh sát bắt giam vị vua áo đen này.

Tính mạng của trọng tài người Thổ Nhĩ Kỳ đang bị đe dọa, đặc biệt là sau khi fan MU phát hiện ra trang cá nhân của Cakir. Từ hình ảnh trên có thể thấy ông rất quan tâm tới Real Madrid, Ronaldo và Messi.

Dù chịu sự chỉ trích nặng nề và những lời đe dọa đến tính mạng, nhưng trọng tài Cuneyt Cakir khẳng định sẽ tiếp tục công việc của mình. Vị vua áo đen 36 tuổi cho biết: “Tôi sẽ cầm còi ở các trận đấu tại giải Thổ Nhĩ Kỳ”. Hiện tại, Liên đoàn bóng đá nước này cũng như UEFA vẫn bày tỏ sự ủng hộ đối với Cuneyt Cakir khi có kế hoạch sử dụng ông ở các trận đấu trong thời gian tới.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm