Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan Man City cảm ơn Gerrard, Chelsea và Crystal Palace

Man City đã tận dụng rất tốt những cú sẩy chân của Liverpool và Chelsea để lên ngôi NH Anh. Đây cũng là lần thứ 4 Man xanh được vinh danh ở ngôi vị cao nhất bóng đá Anh.

Fan Man City tràn xuống sân chia vui cùng thầy trò HLV Pellegrini sau khi đội bóng đánh bại West Ham 2-0 ở loạt trận cuối cùng để lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh mùa 2013/14.
Sau 38 vòng đấu, Man City giành 86 điểm, nhiều hơn đội đứng thứ 2 Liverpool 2 điểm.
Giống như mùa 2011/12, CĐV The Citizenz đã phải chờ đến vòng đấu cuối cùng kết thúc mới được chứng kiến đội bóng con cưng lên ngôi.
Thủ quân Vincent Kompany giơ cao chức vô địch Ngoại hạng Anh 2013/14. Ở trận đấu cuối cùng, trung vệ người Bỉ đã chơi rất thuyết phục. Anh không chỉ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ phòng ngự mà còn trực tiếp ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho đội nhà.
Niềm vui của Sergio Aguero. Mùa này, trung phong người Argentina cũng đóng góp rất nhiều công sức vào thành tích của CLB với 17 bàn thắng và 6 pha kiến tạo.
Ở giai đoạn giữa mùa giải, đặc biệt là sau khi Man City bị gạch tên khỏi Champions League, tương lai của HLV Pellegrini đã bị đặt dấu hỏi lớn.
Tuy vậy, chiến lược gia người Chile cuối cùng đưa ra câu trả lời đầy thuyết phục khi giúp Man City lần lượt vượt qua Arsenal, Chelsea và Liverpool để trở thành CLB cán đích đầu tiên.
Các cầu thủ Man City rất muốn công kênh ông thầy của mình, nhưng vì Pellegrini quá già nên họ không thể thực hiện được điều đó.
Gia đình cũng đến chia vui cùng Kompany.
CĐV Man City gửi lời cảm ơn tới Crystal Palace (đội kìm chân Liverpool 3-3 ở vòng 37), Chelsea (nhờ lối chơi phòng ngự tiêu cực với xe buýt 2 tầng) và Steven Gerrard (trượt ngã trong trận thua Chelsea).
Hai cha con fan The Citizens chia vui cùng thầy trò HLV Pellegrini.
Giây phút quậy phá trong phòng thay đồ của các cầu thủ chủ sân Etihad.
Người hùng Nasri (ghi bàn mở tỷ số vào lưới West Ham) tự sướng cùng Yaya Toure và Javi Garcia.
Hai cầu thủ người Anh, Joe Hart và Lescott cũng chụp ảnh tự sướng với thủ quân Kompany.
Hậu vệ người Argentina Zabaleta đã có một mùa giải tuyệt hay.

Tiểu Minh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm