Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan mách phim Việt đưa ảnh Changmin lên bàn thờ đến SM

Các fan của nam ca sĩ Kpop tại Việt Nam đã đưa sự việc đến cộng đồng người hâm mộ ở Hàn Quốc qua một diễn đàn.

Diễn đàn trực tuyến khá nổi tiếng Hàn Quốc - Instiz mới đây xuất hiện bài viết với tiêu đề Max Changmin không hề biết mình có đám ma do một fanpage TVXQ của Việt Nam gửi đến. 

Bài viết của fan Changmin ở Việt Nam gửi đến cộng đồng mạng Hàn Quốc về vụ việc ảnh Changmin xuất hiện trong phim Thề không gục ngã.
Bài viết của fan Changmin ở Việt Nam gửi đến cộng đồng mạng Hàn Quốc về vụ việc ảnh Changmin xuất hiện trong phim Thề không gục ngã.
Bài viết nói rằng một bộ phim Việt đã dùng bức ảnh Changmin đang được lan truyền rộng rãi. Cụ thể, fanpage có tên PBB Cassie khẳng định phim Thề không gục ngã (đạo diễn Minh Cao) sử dụng trái phép ảnh hồi nhỏ của Shim Changmin – thành viên nhóm TVXQ trong cảnh thắp hương trên bàn thờ.

Trang fanpage còn cung cấp bức ảnh cắt từ bộ phim.
Trang fanpage còn cung cấp bức ảnh cắt từ bộ phim.

Fanpage PBB Cassie cho rằng, đây là hành động làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh Shim Changmin và muốn báo cho SM – công ty chủ quản nam ca sĩ biết sự việc này. PBB Cassie cũng cho biết, họ đã liên lạc với đoàn phim nhưng không nhận được sự giải thích thỏa đáng cũng như lời xin lỗi với Shim Changmin. 

“Chúng tôi nhận thấy đây là sự việc nghiêm trọng vì nó vi phạm pháp luật. Do đó, chúng tôi muốn thông báo với SM, hy vọng họ sẽ giải quyết. Nhưng chúng tôi không biết làm cách nào để liên lạc, hy vọng các bạn giúp lan truyền bài viết này để lấy lại công bằng cho Shim Changmin” – nội dung bài viết phản ánh.

Ê-kíp phim đã gửi lời xin lỗi đến Changmin cũng như người hâm mộ nam ca sĩ.
Ê-kíp phim đã gửi lời xin lỗi đến Changmin cũng như người hâm mộ nam ca sĩ.

Tuy nhiên, trái với những gì PBB Cassie đưa tin, nhà sản xuất và đạo diễn Minh Cao của Thề không gục ngã đã lên tiếng nhận lỗi sơ suất sau khi được thông báo vụ việc. Đoàn làm phim hứa sẽ cắt bỏ những phân đoạn có bức ảnh của nam ca sĩ xứ Hàn. 

"Bây giờ sự việc đã xảy ra, tôi không thể xin lỗi trực tiếp công ty quản lý của Changmin và bản thân anh ấy vì khoảng cách địa lý. Tôi biết nói ra lời xin lỗi cũng không làm hài lòng người hâm mộ Kpop. Nhưng tận đáy lòng, tôi thật lòng xin lỗi các bạn vì thái độ cẩu thả của chúng tôi. Bộ phim này tôi quay trước Tết và đã giao đài truyền hình sau khi lồng tiếng. Nhưng bằng mọi cách, tôi sẽ khắc phục sự cố này. Tôi sẽ lấy lại những đoạn phim có phân cảnh nhạy cảm và làm mờ ảnh để không ảnh hưởng đến ai. Tôi biết việc này rất khó nhưng đây là hành động bày tỏ sự hối lỗi của tôi” - đạo diễn Minh cao trả lời

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm