Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan Lee Min Ho và Kim Soo Hyun 'đại chiến'

Những điều nhỏ nhặt liên quan tới thần tượng cũng có thể dễ dàng làm nổ ra một cuộc tranh cãi gay gắt giữa những người hâm mộ.

Nguồn cơn của cuộc tranh cãi bắt đầu từ việc cả Lee Min Ho và Kim Soo Hyun đều là người mẫu cho hãng thời trang Semir của Trung Quốc. Ở các cửa hàng, Semir luôn đặt hình ảnh quảng cáo của 2 anh chàng cạnh nhau. Hầu như tất cả các poster của Kim Soo Hyun và Lee Min Ho đều có kích thước ngang nhau, từ gương mặt đến chiều cao.

Tuy nhiên, theo hồ sơ của các chàng trai, Kim Soo Hyun cao 1m80 trong khi Lee Min Ho cao tới 1m87.

Điều này đã khiến các fan của Lee Min Ho cho rằng Semir đã "kéo" thêm chiều cao cho Kim Soo Hyun. Trong khi đó, fan của chàng tài tử Vì sao đưa anh tới cũng không kém cạnh khi tuyên bố Lee Min Ho được hãng thời trang kia làm cho mặt thon gọn hơn.

Hình ảnh quảng cáo của Lee Min Ho và Kim Soo Hyun được đặt cạnh nhau đã làm nổ ra một cuộc tranh cãi giữa các fan.

Sau thành công của Vì sao đưa anh tới, Kim Soo Hyun đang là mỹ nam xứ Hàn được yêu thích nhất khắp châu Á. Trong một cuộc điều tra mới đây ở Đài Loan, Kim Soo Hyun dẫn đầu danh sách yêu thích với 47,8%, vượt xa con số 21,2% của Lee Min Ho.

Năm nay, Kim Soo Hyun cũng lập kỷ lục với số hợp đồng quảng cáo. Chỉ tính trong năm 2014, Kim Soo Hyun đã có 35 clip quảng cáo.

Lee Min Ho và Kim Soo Hyun.

 

H.G

Bạn có thể quan tâm