Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan khoe hình xăm thể hiện tình yêu với Arsenal

Người hâm mộ bóng đá ở Sydney tập trung tại sân bay để đón thầy trò huấn luyện viên Wenger. Trong chuyến du đấu hè 2017, Arsenal sẽ có trận đầu tiên gặp chủ nhà Sydney.

Arsenal duoc chao don nong nhiet anh 1
Cổ động viên Arsenal xếp hàng ở sân bay Sydney với cờ, băng rôn để đón đội bóng con cưng. Họ reo hò khi thấy các thành viên của "Pháo thủ" thành London bước xuống sân bay.
Arsenal duoc chao don nong nhiet anh 2
Lực lượng fan khá đông tập trung để thể hiện tình yêu dành cho Arsenal. Họ mong muốn được chụp ảnh và xin chữ ký của các cầu thủ thần tượng.
Arsenal duoc chao don nong nhiet anh 3
Một cổ động viên Arsenal thể hiện tình yêu bằng việc xăm tên và biểu tượng của đội bóng lên bắp tay.
Arsenal duoc chao don nong nhiet anh 4
Huấn luyện viên Arsene Wenger ký tặng các cổ động viên. Đây là năm thứ 21 ông dẫn dắt đội bóng thành London. Nhà cầm quân người Pháp mới ký hợp đồng mới với Arsenal có thời hạn đến năm 2019.
Arsenal duoc chao don nong nhiet anh 5
Tiền đạo tân binh Alexandre Lacazette nhận được sự quan tâm rất lớn của người hâm mộ Arsenal. Anh nhiệt tình chụp ảnh cùng cổ động viên đội bóng. Chân sút người Pháp trở thành cầu thủ đắt nhất lịch sử Arsenal với mức phí chuyển nhượng 46,5 triệu bảng.
Arsenal duoc chao don nong nhiet anh 6
Tiền vệ Mesut Oezil đang được huấn luyện viên Wenger thuyết phục tiếp tục gắn bó với Arsenal bằng bản hợp đồng mới. Anh hiện là cầu thủ đắt thứ hai trong lịch sử "Pháo thủ" với mức phí 42,5 triệu bảng khi gia nhập sân Emirates từ câu lạc bộ Real Madrid vào năm 2013.
Arsenal duoc chao don nong nhiet anh 7
Có thông tin tiền đạo Giroud trở về Pháp thi đấu mùa tới. Tuy nhiên, anh hiện vẫn là thành viên của Arsenal du đấu hè 2017. Mùa vừa qua, anh ghi 16 bàn sau 39 trận cho đội chủ sân Emirates ở mọi đấu trường.
Arsenal duoc chao don nong nhiet anh 8
Theo Walcott bắt tay người hâm mộ. Sau 2 ngày tập luyện ở Sydney, Arsenal sẽ đá trận đầu tiên trong chuyến du đấu hè 2017 gặp đội các ngôi sao của thành phố. Trận đấu diễn ra lúc 17h ngày 13/7.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm