Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan khen HLV tuyển Italy đỡ bóng khéo hơn Ronaldo

Truyền thông thế giới nhanh chóng chia sẻ hình ảnh và đoạn video ghi lại pha đỡ bóng tinh tế của HLV Roberto Mancini trong hiệp 1 ở trận đấu giữa Italy và xứ Wales tối 20/6.

Trang B/R Football chia sẻ hình ảnh ghi lại khoảnh khắc nhà cầm quân 56 tuổi đỡ bóng với nội dung "pha đỡ bóng một chạm của Roberto Mancini". Phía bên dưới phần bình luận, tài khoản Leo viết: "Pha đỡ bóng một chạm này còn tốt hơn của Ronaldo".

Cristiano Ronaldo có pha xử lý kỹ thuật biến Antonio Rudiger thành trò hề trong trận Bồ Đào Nha gặp Đức vào tối 19/6. Pha bóng đẳng cấp này của Ronaldo cũng được chia sẻ rất nhiều trên mạng xã hội.

HLV tuyen Y do bong anh 1

HLV Roberto Mancini đỡ bóng đẳng cấp ở tuổi 56. Ảnh: Bleacher Report.

UEFA EURO 2020, trang chính thức của giải đấu trên mạng xã hội, tiếp tục chia sẻ hình ảnh HLV Mancini đỡ bóng tinh tế và nhanh chóng nhận nhiều lượt tương tác từ người hâm mộ.

"Ông ấy là một cầu thủ bóng đá đẳng cấp thế giới trong thời gian còn thi đấu chuyên nghiệp. Thật đáng buồn khi Azeglio Vicini (cựu HLV tuyển Italy trong thập niên 1990 - PV) không bao giờ cho ông ấy cơ hội với đội tuyển trong những năm ấy", tài khoản Kirk Junior bình luận.

Roberto Mancini từng là chân sút nổi danh ở Serie A. Ông chơi như một tiền đạo lùi và nổi tiếng khi còn khoác áo Sampdoria. HLV đương nhiệm của tuyển Italy từng ghi 132 bàn sau 424 trận cho Sampdoria.

Ở Euro 2020, Italy dưới sự dẫn dắt của HLV Mancini trình diễn lối chơi thuyết phục khi toàn thắng ở vòng bảng. Họ tấn công hoa mỹ và ghi tới 7 bàn thắng. Không dừng lại ở đó, hàng phòng ngự của đoàn quân áo thiên thanh cũng chưa nhận bàn thua nào.

Video Italy - xứ Wales: Verratti tỏa sáng Sau khi đem về quả đá phạt, Marco Verratti kiến tạo giúp Matteo Pessina ghi bàn mở tỷ số cho Italy trước xứ Wales ở lượt trận cuối bảng A Euro 2020 đêm 20/6 (giờ Hà Nội).

Vũ khí bí mật của tuyển Italy

Giữ sạch lưới hơn 10 trận, các hậu vệ Italy còn được tạo cơ hội để trở thành những mũi tấn công đáng nể.

HLV tuyển Hungary khóc sau trận hòa Pháp

Việc giúp tuyển Hungary cầm hòa Pháp 1-1 tại bảng F ở VCK Euro 2020 được xem là kỳ tích trong sự nghiệp cầm quân của HLV trưởng Marco Rossi.

Kinh Vân

Bạn có thể quan tâm