Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan hủy đăng ký kênh K-ICM vì Jack

Nhiều fan của Jack đang kêu gọi lấy lại công bằng cho chủ nhân hit "Sóng gió" bằng cách hủy đăng ký kênh YouTube K-ICM.

Mâu thuẫn giữa Jack và công ty quản lý ngày càng căng thẳng. Hiện, nam ca sĩ vẫn phải nằm viện do sức khỏe suy nhược. Trong khi đó, đến chiều 25/12, K-ICM và mẹ nuôi đã khóa trang cá nhân. Phía công ty chưa đưa ra bất cứ phản hồi chính thức nào.

Có nguồn tin cho rằng nếu rời công ty, Jack sẽ mất trắng loạt ca khúc hot như Bạc phận, Sóng gió, Sao em vô tình, Em gì ơi... Anh cũng không được sử dụng những bài hát này để biểu diễn.

Thông tin này chưa được khẳng định. Song, các fan của Jack tỏ ra bức xúc và kêu gọi mọi người hủy đăng ký kênh YouTube K-ICM để lấy lại công bằng cho giọng ca 9X.

Fan huy dang ky kenh K-ICM vi Jack anh 1

Fan kêu gọi hủy kênh YouTube K-ICM.

“Từ ca khúc Sóng gió mình rất ngưỡng mộ Jack và thành fan em ấy. Thật sự dù rất nổi tiếng nhưng mình vẫn thấy em ấy toát lên vẻ thân thiện và hiền lành. Nhìn K-ICM ranh mãnh hơn. Trước khi Jack xuất hiện thì K-ICM đã nổi tiếng nhưng mình chưa bao giờ theo dõi kênh YouTube của cậu ấy. Sau khi Jack xuất hiện mình liền đăng ký theo dõi", tài khoản Hoa Bet cho biết.

"Sau vụ việc này, mình đã hủy đăng ký kênh K-ICM. Mọi người có yêu mến Jack thì hãy làm động tác nhỏ này để đòi lại công bằng cho cậu ấy”, Hoa Bet kêu gọi.

Trong khi đó, tài khoản Seung Chul viết: “Vắt chanh bỏ vỏ. Một năm cống hiến ra đi với 2 bàn tay trắng. Hủy đăng ký kênh K-ICM ngay lúc này. Cố lên Jack nhé. Thương em bờ vai nhỏ nhoi”.

“Tôi từng là một fan nhưng bây giờ đã hủy đăng ký YouTube, ngưng theo dõi fanpage của K-ICM và ICM”, một fanpage với gần 1.000 lượt theo dõi chia sẻ trạng thái.

Fan huy dang ky kenh K-ICM vi Jack anh 2

Bộ đôi Jack (trái) và K-ICM (phải). 

Ngoài hủy đăng ký kênh, các fan của Jack còn “bão dislike” MV Hoa vô sắc. Cụ thể, tối 23/12, MV Hoa vô sắc được đăng tải trên kênh YouTube K-ICM. Hiện tại, MV này có hơn 10,5 triệu lượt xem. MV mới của bộ đôi Jack và K-ICM có lượng dislike lớn 95.000 cao hơn nhiều so với ca khúc Việt Nam tôi (đăng tải trước đó 3 tuần với 34.000 dislike).

Nhiều người hâm mộ động viên Jack cho rằng anh còn trẻ và có thể gây dựng lại từ đầu. Những ngày qua, không chỉ fan, các ca sĩ trong giới underground và một số bạn bè cũng thể hiện sự ủng hộ Jack trên trang cá nhân.

"Ngây thơ cũng là một tội, không biết gì cũng là một tội. Nói chuyện với nó mà nước mắt cũng rưng rưng luôn. Ai rồi cũng đến lúc phải trưởng thành, bài học dành cho cậu bé trở thành đàn ông", một nhạc sĩ, streamer chia sẻ về Jack.

Website công ty quản lý Jack và K-ICM bị sập

Hiện tại, người dùng không thể truy cập vào website của công ty quản lý bộ đôi đình đám Jack và K-ICM.

Anh Quân

Bạn có thể quan tâm