Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan Hàn xôn xao về sao thần tượng 'bắt cá hai tay'

Nana của After School và Sung Jae của BTOB bị nghi dính tình tay ba rắc rối.

Một bài viết, được cho là đăng tải trên tạp chí Women Sense của Hàn Quốc, không nêu đích danh và cũng không có chi tiết cụ thể nhưng đang thu hút sự chú ý đặc biệt của người hâm mộ.

Bài báo cho biết, A là thành viên của một nhóm nhạc thần tượng, có mọi thứ từ danh tiếng đến gương mặt xinh đẹp và thân hình nóng bỏng. Thời gian gần đây, A liên tục góp mặt trong một loạt chương trình tạp kỹ, thống trị màn ảnh nhỏ và thậm chí lấn sân thành công sang thị trường Trung Quốc. 

A có người yêu là B - trẻ hơn 4 tuổi. Anh này là thành viên nhóm nhạc thần tượng nam thành lập mùa xuân năm 2012 và là con trai ông chủ của một tập đoàn hàng đầu quốc gia. B là hoàng tử bạch mã trong lòng rất nhiều fan nữ lớn tuổi.

Cặp đôi yêu nhau được 2 năm. Tuy nhiên, thời gian gần đây, A phân vân bởi sự xuất hiện của một anh chàng khác, người khiến cô có cảm giác như là tình yêu định mệnh.

Tò mò với câu chuyện, không ít cư dân mạng đã "đào bới" lý lịch của các sao và cho rằng B chính là Sung Jae của BTOB. Còn A không ai khác là cô nàng Nana xinh đẹp của After School.

Nana và Sung Jae bị nghi vướng tình tay ba.

Yook Sung Jae sinh năm 1995, là thành viên BTOB - nhóm nhạc ra mắt hồi tháng 3/2012. Chàng ca sĩ 20 tuổi từng thừa nhận được sinh ra trong nhung lụa bởi cha anh là giám đốc điều hành một công ty công nghệ nổi tiếng.

Trong khi đó, Nana sinh năm 1991. Từ năm 2014, cô gây chú ý khi tham gia chương trình truyền hình thực tế Roommate của SBS. Trong khoảng thời gian từ tháng 8 đến tháng 10/2014, cô góp mặt trong chương trình thời trang Muse Dress của truyền hình Trung Quốc. 1 tháng sau đó, Nana tham gia bộ phim truyền hình Love waves through a millennium của quốc gia đông dân này. Tháng 6 vừa qua, Nana góp mặt trong bộ phim hài lãng mạn Go Lala Go 2 của Trung Quốc.

Hiện tại, cả Nana lẫn Sung Jae đều chưa đưa ra lời bình luận nào.

H.G

Bạn có thể quan tâm