Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan Hà Nội 'vây' Quang Anh - Phúc Nguyên ở Hàng Mã

Hai cậu nhóc cùng bạn bè ở The Voice Kids vừa có một buổi tối thú vị ở Thủ đô trước khi bước vào đêm nhạc lớn đầu tiên.

Tối 12/9, Quang Anh và nhiều thí sinh của trong đội The Voice Kids của Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang cũng như một vài thí sinh Hà Nội khác sẽ cùng góp mặt trong sự kiện âm nhạc do NSƯT Chiều Xuân tổ chức tại Nhà hát Lớn - Hà Nội. Đây là đêm nhạc lớn đầu tiên của dàn hot boy, hot girl Giọng hát Việt nhí sau khi cuộc thi khép lại.
Để chuẩn bị cho đêm nhạc, Quang Anh từ Thanh Hóa, Phúc Nguyên ở Huế, Thu Hà từ Nghệ An, Chiara mới về Đà Nẵng sau kỳ nghỉ dài cùng cả gia đình ở Ý... đã có mặt ở Hà Nội để luyện tập và ghép nhạc...
Tối 11/9, sau buổi luyện tập vất vả, vợ chồng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang quyết định dắt các nhóc tỳ đi dạo phố Hàng Mã xem đồ chơi trung thu và ăn kem Bờ Hồ để thư giãn đầu óc.
Dù có các thí sinh lớn và cả phụ huynh của một vài giúp đỡ việc chăm sóc cho các em nhỏ như Hồng Khanh, Thu Hà, Quang Anh... nhưng vợ chồng cô nàng Cải Bắp vẫn ngược xuôi chăm lo từng chi tiết nhỏ vì sợ người đông, đường lạ, các em sẽ đi lạc...
Từ Phúc Nguyên tới Quang Anh, Thu Hà, Trí Dũng..., nhóc nào cũng được mua một món đồ chơi theo yêu cầu. Thậm chí "anh cả" của quân đoàn tinh nghịch là nhạc sĩ Hồ Hoài Anh cũng sắm được một chiếc búa cao su để chơi chung.
Hầu như tất cả những người có mặt ở khu phố đồ chơi Hàng Mã đều xôn xao vì thông tin quân đoàn The Voice Kids đổ bộ tới đây. Quang Anh và Phúc Nguyên là hai trong số các gương mặt được người qua đường chăm chút kỹ lưỡng nhất. Ai cũng muốn hôn lên má hoặc chụp hình với hai cậu nhóc trong chốc lát.
Sau một hồi dạo phố mỏi chân và ướt đẫm mồ hôi, HLV Hồ Hoài Anh dùng búa cao su làm đèn hiệu báo các em nhỏ rẽ vào một hàng kem để giải khát.
Chẳng nhóc nào không thích ăn kem...
Trong khi các bạn gái lựa đồ, Trí Dũng và Quang Anh liên tục trêu nhau còn Phúc Nguyên thì ngồi cười thích thú và liên tục cổ vũ các bạn. Họ chính là tam ca ba con cua từng khiến khán giả điên đảo trong vòng Đối đầu. Sau đó, Quang Anh là người đi tiếp còn Trí Dũng  - Phúc Nguyên phải dừng cuộc chơi trong sự tiếc nuối của khán giả. Thậm chí nhạc sĩ Hồ Hoài Anh cũng phải rơi lệ vì quyết định này.
Cao hứng, Quang Anh cười tít mắt. Cậu nhóc mới về nhà ở Thanh Hóa được một ngày và chỉ tranh thủ chào hỏi, chia vui cùng gia đình, bạn bè trước khi xách balo ra Hà Nội tham gia chương trình ở Nhà hát Lớn tối 12/9. Sau đêm nhạc này, cậu nhóc sẽ quay về tiếp tục việc học ở trường THCS Lý Tự Trọng.

Mỗi cậu nhóc có một món đồ uống riêng nhưng nhóc nào cũng đòi... ăn thử của nhau để cùng nếm những hương vị mới lạ.
Hồng Khanh nheo mắt tạo dáng xì tin. Mẹ cô nhóc - NSƯT Chiều Xuân - chính là người đứng mũi chịu sào cho đêm nhạc nhiều ý nghĩa tối nay.
Hai nhóc tỳ lớn nhất đội của HLV Hồ Hoài Anh.
Lưu Hương Giang trầm ngâm sau một ngày dài bận rộn.
Chiara vừa trở về Đà Nẵng sau kỳ nghỉ dài ở Ý cùng gia đình.
Quang Anh và hai người bạn thân là Phúc Nguyên - Trí Dũng.
Các cậu nhóc rất thích thú với những món đồ chơi mới được mua nên người thì đội lên đầu, người lại ôm chặt không chịu rời tay.
Quân đoàn siêu quậy của vợ chồng HLV Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang tạm biệt nhau để về nghỉ ngơi, chuẩn bị cho đêm diễn quan trọng.

G.A. Ảnh: Hoàng Minh

Bạn có thể quan tâm