Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan ghen tị khi Tóc Tiên được xem Taylor Swift biểu diễn

Chia sẻ về chuyến đi tới Mỹ xem "1989 World Tour" được Tóc Tiên đăng trên trang cá nhân đã thu hút hàng nghìn like và bình luận của người hâm mộ.

"Quay phim, chụp hình nhiều nha chị ơi", "làm sao chị Tiên được gặp Taylor thế, ai nói cho mình với", "chị của em toàn gặp người nổi tiếng, tự hào quá" là 3 trong số rất nhiều bình luận của người hâm mộ khi biết tin Tóc Tiên có cơ hội tới Staples Center, Los Angeles để thưởng thức 1989 World Tour của Taylor Swift.
 Chia sẻ trên trang cá nhân của Tóc Tiên khiến cộng đồng mạng ghen tị.
Chia sẻ trên trang cá nhân của Tóc Tiên khiến cộng đồng mạng ghen tị.

Trên trang cá nhân, chủ nhân của vũ điệu cồng chiêng chia sẻ: “Mỗi tháng qua Mỹ ít ngày gọi là gặp gỡ những con người tuyệt vời của thế giới. Tháng trước là siêu mẫu, tháng này đi gặp siêu ca sĩ xem mình có đứng tới nách bạn ấy không. Thôi khỏi nói ra ai cũng biết ha, bạn ấy với mình bằng tuổi đó”.

Nhập mô tả cho fgdfhtảnh
Tóc Tiên, Quang Bảo háo hức trước khi xem buổi biểu diễn của Taylor Swift.

1989 World Tour là chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới để quảng bá cho album 1989 của Taylor Swift. Chương trình kéo dài đến tháng 12/2015, đi qua 4 khu vực gồm Châu Á, Bắc Mỹ, Châu Âu và Châu Đại Dương. Khác với 3 tour diễn trước, The 1989 World Tour mang ý nghĩa đặc biệt bởi đánh dấu sự chuyển hướng từ dòng nhạc đồng quê sang thể loại pop của Taylor. 

Tóc Tiên, Quang Bảo tại Mỹ.
Tóc Tiên, Quang Bảo tại Mỹ.

Được có mặt tại buổi biểu diễn đình đám này là điều kiện để Tóc Tiên học hỏi, cập nhật các xu hướng âm nhạc và biểu diễn mới nhất. Nữ ca sĩ cho hay trước đây đã được làm việc trong môi trường âm nhạc xứ cờ hoa nhưng phạm vi còn khá nhỏ. Cô luôn mong muốn được mở rộng tầm nhìn và đây thực sự là một cơ hội mà Tóc Tiên may mắn có được.

cvgsfg
Tóc Tiên, Quang Bảo hy vọng chuyến đi sẽ là cơ hội để cả hai cập nhật kiến thức âm nhạc mới.

Đồng hành cùng Tóc Tiên trên hành trình này là VJ Quang Bảo. Cùng yêu thích Taylor Swift nên cả hai đã có những màn tranh luận khá sôi nổi trước khi chương trình diễn ra. Trong khi Tóc Tiên đánh giá cao bước chuyển mình từ nhạc đồng quê sang thể loại pop của Taylor thì Quang Bảo ấn tượng với phục trang, cách dàn dựng sân khấu, vũ đạo của cô công chúa tóc vàng này.

Taylor Swift
Tóc Tiên và quang Bảo tại bảo tàng Grammy.

Trước khi sang Mỹ, Tóc Tiên và Quang Bảo cũng đã may mắn sở hữu bộ quà tặng độc đáo từ Taylor gồm những cuốn sổ tay xinh xắn, ly nước đáng yêu, túi rút dây tiện lợi và áo thun thời trang được thiết kế bắt mắt. Chương trình này do nhãn hàng Cornetto phát động và kéo dài đến hết ngày 6/9.

 

 


Những món quà cuối cùng đang được đổi với tốc độ chóng mặt. Ban tổ chức cho hay website của chương trình vẫn liên tục cập nhật để ghi nhận phần tích điểm của fan. Hiện số lượng quà tặng đang giảm, chỉ còn 3769 sổ tay, 2418 ly nước, 1247 túi rút dây, 1119 tai nghe và áo thun đã hết. Chương trình tích điểm đổi quà Taylor Swift cực chất từ kem Cornetto sẽ kết thúc vào ngày 6/9. Sau đó, tất cả số điểm của bạn cũng sẽ bị xóa hoàn toàn. Độc giả vào đây để biết thêm thông tin chi tiết và rinh quà về nhà trước khi chương trình kết thúc.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm