Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan đột tử khi xem loạt luân lưu trận Brazil - Chile

Một fan cao tuổi người Brazil đã đột tử vì suy tim trong lúc theo dõi loạt sút luân lưu 11 m cân não giữa tuyển Brazil và Chile rạng sáng 29/6.

Vượt lên dẫn trước nhờ công David Luiz, nhưng Brazil đã để Chile san bằng tỷ số 1-1 ngay trong hiệp một ở trận đấu thuộc vòng 1/8 World Cup 2014. Không những vậy, Selecao khiến các CĐV nhà phải sống trong sợ hãi khi liên tục bị ép sân cuối hiệp phụ thứ 2, sau đó trải qua loạt sút luân lưu 11 m đầy căng thẳng.

Một fan Brazil đang cầu nguyện trong lúc xem trận đấu giữa Brazil với Chile - Ảnh: Reuters
Một fan Brazil đang cầu nguyện trong lúc xem trận đấu giữa Brazil với Chile - Ảnh: Reuters

 

Những diễn biến của trận Brazil - Chile khiến hàng trăm cổ động viên nước chủ nhà phải nhập viện. Tờ báo điện tử Estado de Minas cho biết, các nhân viên y tế địa phương ở Brazil đã điều trị cho hơn 100 CĐV trong thời gian diễn ra trận đấu, trong đó có một CĐV không thể qua khỏi.

Fan bóng đá xấu số 69 tuổi xem trận đấu trên tại một quầy bar gần sân vận động Mineirao ở Belo Horizonte (Brazil). Ông vốn mắc bệnh tiểu đường và một số vấn đề tim mạch. Khi loạt sút luân lưu 11 m đang diễn ra, ông đột ngột bị suy tim. Dù được đưa đi cấp cứu nhưng cụ ông này đã qua đời không lâu sau khi đến bệnh viện.

Dàn sao Selecao đã khiến hàng triệu CĐV nhà phải "đau tim" khi gặp Chile và giành chiến thắng 3-2 trên chấm 11 m. Ở tứ kết, các cầu thủ chủ nhà sẽ gặp Colombia - đội bóng đánh bại Uruguay 2-0.

Brazil 1-1 Chile (Pen: 3-2): Selecao thắng siêu kịch tính

Sau 120 phút khép lại với tỷ số hòa 1-1, Chile buộc Brazil phải bước vào loạt penalty. Ở loạt đấu súng, Julio Cesar tỏa sáng rực rỡ đem về chiến thắng nghẹt thở cho vũ công samba.

Uruguay 0-2 Colombia (KT): Rodriguez vượt mặt Messi, Neymar

Colombia đánh bại Uruguay 2-0 nhờ cú đúp của Rodriguez. Sau 4 trận ở World Cup 2014, anh vượt lên dẫn đầu danh sách Vua phá lưới với 5 pha lập công, nhiều hơn Messi, Neymar 1 bàn.

 

S.H

Bạn có thể quan tâm