Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan đón chờ T-Ara tại sự kiện ký tặng của Pantech

Các fan hâm mộ của T-ara háo hức chờ đón sự kiện ký tặng của hàng điện thoại Hàn Quốc Pantech để được tận mắt gặp gỡ và xin chữ ký thần tượng.

Là đại sứ thương hiệu của hãng điện thoại Pantech (Hàn Quốc), các cô gái xinh đẹp của nhóm T-ara đã quay trở lại Việt Nam giao lưu với người hâm mộ. Trong chuỗi các sự kiện ở Việt Nam lần này, nhóm nhạc dành riêng ngày 15/3 để tham dự các sự kiện ký tặng Pantech - T-ara tại TP HCM.

Ngay khi có danh sách, các fan may mắn nhận vé tham dự sự kiện ký tặng được công bố trên Facebook fanpage của hãng điện thoại Pantech. Nhiều V-Queens tiếc nuối khi để tuột mất cơ hội ngắm thần tượng ở cự ly gần. Do số lượng vé tham dự sự kiện ký tặng Pantech - T-ara có hạn nên trên Fcebook, các fan của nhóm đang ráo riết tìm mua lại những chiếc vé hiếm hoi nay có giá từ 1 triệu đồng đến gần 2 triệu đồng.

Các fan ráo riết tìm mua vé để tham dự sự kiện fansign của thần tượng.

Theo nguồn tin từ ban tổ chức, sự kiện diễn ra tại 3 địa điểm: cửa hàng Viễn thông A (quận Gò Vấp); Viettel Store (quận 10) và FPT Shop (quận 11). Sau đó, 6 đại sứ thương hiệu xinh đẹp của Pantech sẽ tiếp tục tham dự lễ ra mắt của hãng vào buổi tối.

Không chỉ có vậy, các fan còn truyền tai nhau về món quà dễ thương dành riêng cho khách mời tham dự buổi lễ ra mắt sản phẩm Pantech.

Món quà độc quyền của Pantech - T-ara

.

Sự kiện ký tặng của Pantech chính là dịp để các fan hâm mộ có thể trực tiếp gặp gỡ, nhận chữ ký từ chủ các hit đình đám như Roly Poly, So Crazy...


Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm