Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan đạp xe 13.000 km để gặp Ronaldo

Một thanh niên hâm mộ Cristiano Ronaldo đã đạp xe từ Trung Quốc sang Saudi Arabia để gặp thần tượng.

Ronaldo ký tặng fan.

Trên mạng xã hội, các diễn đàn bóng đá đồng loạt chia sẻ hình ảnh một chàng thanh niên người Trung Quốc cùng thông điệp: "Niềm đam mê và sự tự do. Tôi đạp xe 13.000 km để gặp Cristiano Ronaldo".

Sau hành trình kéo dài 6 tháng, 20 ngày, chàng trai trẻ có mặt tại đại bản doanh của Al Nassr. Tại đây, Cristiano Ronaldo đích thân ra gặp mặt CĐV may mắn. Anh ký tặng, chụp hình và cùng chàng CĐV giơ cao thông điệp về niềm đam mê.

Trước đó, một "siêu fan" khác của Ronaldo cũng gây ấn tượng mạnh, khi đi bộ gần 1.200 km từ Dubai đến Riyadh với hy vọng gặp mặt siêu sao người Bồ Đào Nha.

Hành trình kéo dài 36 ngày của chàng thanh niên có tên Civin đã kết thúc theo kịch bản đẹp, khi anh được gặp Ronaldo và mang về nhà chiếc áo đấu có chữ ký của thần tượng.

Ở bất kỳ đâu, Ronaldo cũng tạo ra sức hút đặc biệt. Các trận đấu có sự góp mặt của siêu sao 39 tuổi thường xuyên bị gián đoạn bởi fan cuồng. Dù biết sẽ bị đuổi khỏi sân, người hâm mộ của CR7 vẫn liều mình lao xuống sân với hy vọng có được tấm hình selfie với chủ nhân của 5 Quả bóng vàng.

23h đêm nay (22/10), Ronaldo cùng đồng đội sẽ ra sân thi đấu tại AFC Champions League. Đối thủ của Al Nassr là Esteghlal, CLB đang chơi ở giải VĐQG Iran.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Ronaldo trượt giải Quả bóng vàng châu Á 2024

Akram Afif của Qatar đánh bại Cristiano Ronaldo và Son Heung-min để giành giải Quả bóng vàng châu Á 2024.

Anh Tuấn

Bạn có thể quan tâm